คอร์ดเพลง มนุษย์ล่องหน (Invisible) Superbaker

ทุกวัน อยู่ตรงนี้เฝ้ามองเธออยู่เรื่อยไป แต่เหมือนเดิม นานเพียงไหนเธอก็ยังไม่สนใจ ทั้งที่เราใกล้กัน แต่เธอกลับมองเลยไป ฉันต้องการใกล้เธอเท่าไหร่ เธอยิ่งทำไม่สนใจ ฉันเป็นเพียงคน...
คอร์ดเพลง มนุษย์ล่องหน (Invisible) ของ Superbaker, เนื้อเพลง มนุษย์ล่องหน (Invisible) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มนุษย์ล่องหน (Invisible) ของ Superbaker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกวัน อยู่ตรงนี้เฝ้ามองเธออยู่เรื่อยไป แต่เหมือนเดิม นานเพียงไหนเธอก็ยังไม่สนใจ * ทั้งที่เราใกล้กัน แต่เธอกลับมองเลยไป ฉันต้องการใกล้เธอเท่าไหร่ เธอยิ่งทำไม่สนใจ ** ฉันเป็นเพียงคนในอากาศ ไม่มีตัวตน ฉันเป็นเพียงคนที่ดูล่องหน สำหรับเธอ ไม่มีความหมายใด ทำได้แค่เพียงแต่พร่ำเพ้อ ได้แค่เฝ้ามองเธอ จากตรงนี้ ทักทาย แต่ดูเหมือนว่าตัวเธอยิ่งเฉยชา ส่งยิ้มไป ก็ไม่เห็นมีอะไรกลับมา (ซ้ำ *, ** , **) และหวังว่าสักวันเธอ จะมองเห็น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งที่ดีที่สุด คอร์ด - นิ้ง เปี่ยมปิติ หัตถกิจโกศล Chord Sing Thi Di Thisut by Ning Piam Piti Hatthakit Koson สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้พบเธอ ได้ดูแลเธอ ได้รักเธอหมดใจ อยากบอกเธอซักหน่อย บอกให้เธอรู้ใจ ว่าโชคดีแค่ไหน ได้พบคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียตัว...อย่าเสียใจ คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Siatua Ya Siachai by Carabao- Pan แค่ความสาวที่เสียให้เขาไป เสียตัวอย่าเสียใจไม่นานก็หายดี คุณค่าของเธออยู่ที่ใจมากกว่าผู้ชายพรรค์นี้ เจ็บใจหนึ่งที เปิดทางให้คนดี ๆ ได้เดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจสารภาพ คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Chai Saraphap by Tai Orathai ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ กดโทรศัพท์ รับช้าก็ยังน้อยใจ อยู่ใกล้จนชิน ไม่อยากได้ยินคำว่าห่างไกล ขอร้องอย่าทำร้ายใจ ด้วยการหนีไปห่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้