คอร์ดเพลง มหาจำลอง รุ่น 7 คาราบาว

ถึงงานหนักปานใดไม่ถอยเก็บมูลฝอยเสียจนเกลี้ยงตา ถึงนํ้าท่วมควักท่อดูดทิ้งแห้งเร็วจริงผิดหูผิดตา อย่างหมาเน่าตายเกลื่อนถนน เพราะรถยนต์ชนตายอย่างหมา พ่อมหาลงเคลียร์พื้นที่ ศพหมาไม่มีก...
คอร์ดเพลง มหาจำลอง รุ่น 7 ของ คาราบาว, เนื้อเพลง มหาจำลอง รุ่น 7 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มหาจำลอง รุ่น 7 ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึงงานหนักปานใดไม่ถอยเก็บมูลฝอยเสียจนเกลี้ยงตา ถึงนํ้าท่วมควักท่อดูดทิ้งแห้งเร็วจริงผิดหูผิดตา อย่างหมาเน่าตายเกลื่อนถนน เพราะรถยนต์ชนตายอย่างหมา พ่อมหาลงเคลียร์พื้นที่ ศพหมาไม่มีกลิ่นเหม็นไม่มา คนทั้งเมืองเขาเลือกเอามหาจําลอง เป็นผู้ว่าจําลองของชาว กทม. คนทั้งเมืองเขาเลือกเอามหาจําลอง เอาไปใช้งาน (เอาไปใช้งาน เอาไปใช้งาน) เอาไปใช้งาน ได้เงินเดือนไม่เอาไปใช้กินง่าย ๆ กินถั่วกินงา พัฒนาเงินหกพันล้านทุกสตางค์ไม่ต้องกังขา ชาวประชาไม่ต้องหวาดเสียว ไม่มีเขี้ยวลากพสุธาชาวประชาพากันวางใจ พระธรรมนําไปรับใช้ประชาชน คนทั้งเมืองเขาเลือกเอามหาจําลอง เป็นผู้ว่าจําลองของชาว กทม. คนทั้งเมืองเขาเลือกเอามหาจําลอง เอาไปใช้งาน (เอาไปใช้งาน เอาไปใช้งาน) เอาไปใช้งาน มหาจําลองคือของจริง ไม่แอบอิงรายการคุณขอมามีวิชาทั้งพระไตรปิฎก บุ๋นบู้ทหารบก เธอยกทัพโยธา คนรุ่นใหม่ ความหวังใหม่ คนรุ่นใหม่ คนไทย เมืองไทยเราพัฒนา ถึงงานหนักปานใดไม่ถอยเก็บมูลฝอยเสียจนเกลี้ยงตา ถึงนํ้าท่วมควักท่อดูดทิ้งแห้งเร็วจริงผิดหูผิดตา อย่างหมาเน่าตายเกลื่อนถนน เพราะรถยนต์ชนตายอย่างหมา พ่อมหาลงเคลียร์พื้นที่ ศพหมาไม่มีกลิ่นเหม็นไม่มา คนทั้งเมืองเขาเลือกเอามหาจําลอง เป็นผู้ว่าจําลองของชาว กทม. คนทั้งเมืองเขาเลือกเอามหาจําลอง เอาไปใช้งาน (เอาไปใช้งาน เอาไปใช้งาน) เอาไปใช้งาน เป็นผู้นําท่านนําแบบเก่า หนักกระเป๋าไม่หนักกระบาล บริหารจนกลืนไม่เข้าหนี้เก่า ๆ ยังคายไม่ออก ไม่ใช่ตอกยํ้าความชํ้าใจคนรุ่นใหม่ ยังพอมีหวัง อย่างมหาผู้ว่าจําลองของดี ๆ ก็ต้องว่าดี คนทั้งเมืองเขาเลือกเอามหาจําลอง เป็นผู้ว่าจําลองของชาว กทม. คนทั้งเมืองเขาเลือกเอามหาจําลอง เอาไปใช้งาน (เอาไปใช้งาน เอาไปใช้งาน) เอาไปใช้งาน มหาจําลองคือของจริงไม่แอบอิงรายการคุณขอมา มีวิชาทั้งพระไตรปิฎกบุ๋นบู้ทหารบก เคยยกทัพโยธา คนรุ่นใหม่ ความหวังใหม่ คนรุ่นใหม่ คนไทย เมืองไทยเราพัฒนา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลุงไม้ไทย คอร์ด - คาราวาน Chord Lung Mai Thai by Carawan ลุงไม้ไทย ร้านขายของชำ เมียชื่อไม้งาม ลูกชื่อไม้ดี ขายของมานับสิบปี ขายของมานับสิบปี ไม่เคยสักทีจะขายตัวขายใจ ผู้แทน ผู้แทน แฟน ๆ เขารอชื่นชม ผู้แทน ผู้ทมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - มะลิลา บราซิลเลี่ยน Chord Plai Fa by Malila Brasin Lian ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สนุ๊กเกอร์ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sanukkoe by Suraphon Sombat Charoen ค่อย ๆ แทง ไม่ต้องออกแรง กระตุก เดี๋ยวมันเกิด สนุ๊ก แล้วจะต้องยืน หน้างอ ถ้าแก้ไม่ถูก แล้วจะต้องติด แต้มต่อ ถูกคนดู หัวร่อ เมื่อตอนเราเสีย ค่าเกมส์เล่นคอร์ดเพลงนี้
กดดัน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Kotdan by Aem Saowalak นั่นแหละคือความกดดัน ที่ฉันต้องทนต้องเจอ ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ มันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้