คอร์ดเพลง มองตา - Dm Thaiblood Feat.ILLSLICK ,น้าเน็ก

เธอเคยบอกรักฉันที่สุด รักฉันที่สุด ให้ได้ทุกอย่าง แค่อยากให้เธอพิสูจน์ให้เธอพิสูจน์ ให้ได้หรือเปล่า มองตาแล้วกลืน มองตาแล้วกลืน ถ้าจะให้ดีต้องมอง ตาแล้ว...

-
คอร์ดเพลง มองตา ของ Dm Thaiblood Feat.ILLSLICK ,น้าเน็ก, เนื้อเพลง มองตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มองตา ของ Dm Thaiblood Feat.ILLSLICK ,น้าเน็ก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอเคยบอกรักฉันที่สุด รักฉันที่สุด ให้ได้ทุกอย่าง แค่อยากให้เธอพิสูจน์ให้เธอพิสูจน์ ให้ได้หรือเปล่า

* มองตาแล้วกลืน มองตาแล้วกลืน ถ้าจะให้ดีต้องมอง ตาแล้วกลืน มองตาแล้วกลืนไม่ต้องคายทิ้งแค่มองตาแล้วกลืน

(ซ้ำ *)

บอกมองตาแล้วให้กลืน สิ่งที่เธอทำในคืนนั้นผมไม่ลืม อยู่กับ Young Trip รับรองเธอได้ลืมแฟนเก่าเธอมากระซิบบอกว่าอยากจะได้คืน ก็รู้ว่ามันไม่ดี และเธอจะดูไปทำไม ก็รู้ว่ามันไม่ดีก็ผู้ชายเจ้าชู้ต้องทำใจ กลั้นใจอีกนิด มันไม่มีพิษ เธออย่าเพิ่งคิดว่ามันไม่ดี มั่นใจอีกนิดเธออย่าเพิ่ง Trip ลองดูสักนิดถ้าจะให้ดี

(ซ้ำ *, *)

Pussy Money Weed, Pussy Money Weed You know What I Need ผมมีทั้งบ้าน ผมมีทั้งรถBut Damn I need more สองเดือนได้ห้าแสน So I don't need you มันไม่จำเป็นต้องมี planขอแค่ดีดพอ เหมือนเอามีดมากรีดคอ ก็ยังเบลอ ๆ อยู่แบบนี้ เขาไม่ได้สร้างให้กูเป็นกูเขาแค่มาเจอกูแบบนี้ เมียมึงตอนเผลอก็ขอเบอร์กูแบบนี้ ทำตัวตีเสมอเดี๋ยวมึงได้เจอกูไอ้เหี้ย

** มึงน่ารำคาญ พูดมาไปบอกแล้วไง แม่งน่ารำคาญ แม่งโคตรน่ารำคาญ เชี่ยมึงน่ารำคาญพูดมากไปบอกแล้วไง แม่งน่ารำคาญ แม่งโคตรน่ารำคาญ

(ซ้ำ *, *)

Mustang พี่สิบล้าน น้องยังต้องการอะไรอีกจ๊ะ เงินพี่มหาศาลยังต้องการอะไรอีกล่ะI'm Superstar ถ้าไม่ใช่วันนี้ต้องชาติหน้า ลดตัวขนาดนี้รีบความโอกาสเอาไว้ดีกว่าหากน้องจะมองหาผู้ชายคนเดียวที่เป็นที่สุด อยากบอกได้คำเดียวระพี่มหาบุรุษถึงเวลาแล้วเธอไม่ต้องเขินไม่ต้องอาย ถ้าสาวอื่นคาบไปแดกแล้วเธออย่ามาเสียดาย

(ซ้ำ **, *, *)

Now sippin' on my shit kit พูดอะไรให้คิดนิด เราห่างกันเกินไปไหม เขยิบเข้ามาให้ชิดนิดแต่งตัวไม่มิดชิดพีเห็นละคิดคิด Can't you be my slap, So can't you give me ten bitchesระวังจะล้มทั้งยืน ท้าให้พี่เล่นเดี๋ยวจะเล่นกับเธอทั้งคืน แค่ปล่อยมันลงคอเหมือนกับ Leanที่คุณกลืน เช้ามาไม่ต้องแปลกใจ ถ้าไม่เห็นผมตอนคุณตื่น Thug Thug Get UpThug Thug Get Up....
§มองตา เนื้อเพลง