คอร์ดเพลง มอบให้คุณ Usually

เธอไม่ต้องกลัว เธอไม่ต้องคิดอะไรที่ผ่านมา อดีตปล่อยไปช่างมัน ฉันก็เคยผ่านมา ให้เธอเข้าใจ ฉันนั้นจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ ฉันจะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ ไม่ว่านานเท่าไหร่ อยากให้เธอมั่นใจ ว...
คอร์ดเพลง มอบให้คุณ ของ Usually, เนื้อเพลง มอบให้คุณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มอบให้คุณ ของ Usually

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอไม่ต้องกลัว เธอไม่ต้องคิดอะไรที่ผ่านมา อดีตปล่อยไปช่างมัน ฉันก็เคยผ่านมา ให้เธอเข้าใจ ฉันนั้นจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ ฉันจะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ ไม่ว่านานเท่าไหร่ อยากให้เธอมั่นใจ ว่าตัวฉันนั้นจะไม่เปลี่ยนไป *ไม่ว่าวันเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ตัวฉันจะไม่เปลี่ยนไปที่ไหนอีก เพราะฉันจะหยุด ทั้งใจไว้ที่เธอ **มาร่วมทำวันเวลาดี ๆ ไปกับฉัน มาร่วมทำวันเวลาเหล่านี้ให้เป็นความทรงจำ ที่ดีพร้อมทุกอย่าง ฉันนั้นจะทำให้เธอไม่ต้องเสียใจ และไม่ว่าการเดินทางจะไกลสักแค่ไหน จะเก็บช่วงเวลาเหล่านี้มอบเธอให้เธอคนเดียว ดีพร้อมทุกสิ่ง ฉันนั้นจะรักแค่เธอ อยู่กับฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดับเครื่องชน คอร์ด - Micro Chord Dapkhrueang Chon by Micro หันหาทางสู้ สู้เขาได้ไงซักถามใจตั้งแต่เช้า เสียงหัวใจบอก เดี๋ยวจะเรื่องยาว ถึงคราวดับเครื่องชน หิวก็บอกมา จะพาไปหาข้าวแกงเล่นคอร์ดเพลงนี้
Acrophobia คอร์ด - Penguin Villa Chord Acrophobia by Penguin Villa มือไม้มันค่อย สั่น ๆ ในท้องก็เริ่มปั่น ตาก็ยังลาย ๆ ใจกระวนกระวาย เป็นยังนี้ทุกทีไป คงเพราะคุณนั้นสูงไป มันก็แพ้ ก็บนนั้นมันช่างสูงได้ยินไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตายาว คอร์ด - Ost.32 ธันวา-แดน วรเวช Chord Saita Yao - Ost. 32 Than Wa by Daen Won Wet เพราะสายตา มันหลอกฉัน หรือมือใครมาปิดไว้ ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป มองเลยหัวใจ ที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า ต้องการเธอได้ยินไหม ตะโกนให้ฟัง ดัง ๆ ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักโง่ๆ คอร์ด - ตั๊ก Playground Chord Rak Ngo Ngo by Tak Playground อาจจะเป็นรักโง่ ๆ ในสายตาเธอก็ตาม แต่ฉันขอแค่ได้ทำตามหัวใจ เป็นรักโง่ ๆ งมงายแค่ไหน แต่ฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจที่ทำอะไรเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้