คอร์ดเพลง มันก็ยังงงๆ Micro

แปลกใจ แปลกใจที่เธอแปลกคนไม่เคยเห็นใครชอบกลเหมือนเธอ มันก็เลย งง ๆ มันก็ยังงง ๆ กลับมา กลับมาแล้วยังกลับไปกลับไปแล้วยังกลับมาได้ไง มันก็เลยงง ๆ มันก็ยัง งง ๆ กันอยู่ แว่บไปแว่บมา...
คอร์ดเพลง มันก็ยังงงๆ ของ Micro, เนื้อเพลง มันก็ยังงงๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มันก็ยังงงๆ ของ Micro

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แปลกใจ แปลกใจที่เธอแปลกคนไม่เคยเห็นใครชอบกลเหมือนเธอ มันก็เลย งง ๆ มันก็ยังงง ๆ กลับมา กลับมาแล้วยังกลับไปกลับไปแล้วยังกลับมาได้ไง มันก็เลยงง ๆ มันก็ยัง งง ๆ กันอยู่ * แว่บไปแว่บมาตามันลาย มองกันไม่ชัดเจน เดี๋ยวเบื่อเดี๋ยวอยากไม่เคยเห็น ่ มีทีเล่นทีจริง ยังไม่นิ่งไม่ตรง ทำขึ้น ๆ ลง ๆ ก็เลยยัง สงสัยอยู่่ แปลกใจ ไม่เคยเห็นใครอย่างเธอไม่เคยพบเคยเจอะเจอไม่เคย มันก็เลยงง ๆ มันก็ยังงง ๆ กันอยู่ (ซ้ำ *) ่ จับปลา จับปลาสองมือได้ไงจับปลาแล้วทำปล่อยปลาทิ้งไป มันก็เลยงง ๆ มันก็ยังงง ๆ มันก็เลยงง ๆ มันก็ยังงง ๆ มันก็เลยงง ๆ มันก็ยังงง ๆ กันอยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Klai Kan Ying Wanwai by Naen Wa Thi Ya อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Faen Chan by Wong Chatri ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดได้ไหม คอร์ด - เล้าโลม Chord Yut Dai Mai by Laolom ฉันหยุดแล้ว แล้วเธอหยุดได้ไหม ทำได้ไหม มีฉันเพียงคนเดียวในหัวใจ เธอจะเลือกจะมองหา หาใครไปถึงไหน ถ้ารักอย่างนี้ ไม่รักยังดีกว่าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Eternal Flame คอร์ด - The Bangles Chord Eternal Flame by The Bangles Say my name Sun shines through the rain A whole life so lonely And then come and ease the pain I don't want to lose this feeling, ohเล่นคอร์ดเพลงนี้