คอร์ดเพลง มันก็สมควร Rapper Tery P.A.T.

มันผิดที่คนอย่างฉันนั้นมันไม่คิดจะสนใจ หมดสิทธิ์จะบอกว่ารักในวันที่เธอนั้นหายไป มันผิดที่คนอย่างฉันมันดีแต่ทำให้ช้ำใจ และนั่นก็คือเหตุผลที่คนอย่างฉันไม่เหลือใคร มันก็สมควร.......
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มันก็สมควร ของ Rapper Tery P.A.T.

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* มันผิดที่คนอย่างฉันนั้นมันไม่คิดจะสนใจ หมดสิทธิ์จะบอกว่ารักในวันที่เธอนั้นหายไป มันผิดที่คนอย่างฉันมันดีแต่ทำให้ช้ำใจ และนั่นก็คือเหตุผลที่คนอย่างฉันไม่เหลือใคร ** มันก็สมควร.....มันก็สมควร......มันก็สมควร......มันก็สมควร......มันก็สมควร เคยมั่นใจว่าเหนือกว่า ไผ้ในมือฉันสวยกว่า เธอหายไปเดี๋ยวก็หวนมา แต่ว่าความเป็นจริงมันช่างสวนทาง ที่ผ่านเลยไปไม่เคยเอาใจแลกเธอ เป็นคนดีก็แค่ในวันแรกเจอ พอรู้ตัวก็สายไป มีเราคนเดียวที่หายใจ ในมุมเดิม ๆ ที่ยังเคยได้เจอ วันที่ไปไม่ได้ตั้งใจไล่เธอ เพิ่งรู้เธอดีมากมายต่าง ๆ และเพิ่งรู้ตัวเองว่าทำตัวห่าง ๆ ขนาดมีเธอก็ยังไปบอกชอบใคร บอกเธอไม่มีเวลาแต่มีเวลาไปนอกใจ ฉันมันเลว...ฉันมันเลว...ฉันมันเลว (ซ้ำ *, **) ไม่เห็นโรงศพ คงไม่หลั่งน้ำตาวันนี้เพิ่งเข้าใจ ในวันเธอไปไม่ล่ำลา เพิ่งได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชาย เพราะเป็นลูกผู้ชาย ที่ไม่มีปัญญา รักษาใคร ให้อยู่นานนาน รู้ตัวเองว่าเป็นคนพาลพาล ไม่เคย เทคแคร์ เหมือนในวันวานรักเรา ก็เหมือนกาแฟที่มันไม่มีน้ำตาล เคยรำคาน ที่เธองี่เง่า เพิ่งรู้ว่ามันดีกว่าวันที่ไม่มีเรา ในวันที่เศร้า หันไปไม่เจอกลางคืนยังเผลอ ไปกอดโดยไม่มีเงา หมดแรงใจ หมดอาลัยตายอยาก น้ำตาตกในเหมือนกับมีใครมาตายจาก เพิ่งรู้ ว่าใครเป็นคนสำคัญ ไม่ผิดที่ใคร (ซ้ำ *, *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาแสงไต้ คอร์ด - โจ้ Pause Chord Namta Saeng Tai by Cho Pause นวล... แสงเพชร เกล็ดแก้ว อันล้ำค่า คล้ายเหมือนแสง... ไฟส่องมา แวววาวชวนชื่นชม น้ำตา... แสงใต้หนึ่งใจที่ร้าวระบม ไม่อาจพรากขวัญ ภิรมจำใจข่ม ใจไปจากนวลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจมาหลอก คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Tangchai Ma Lok by Dewit In Thi เสือผู้หญิง ที่หยิ่งอย่างทรนง ขอพูดตามตรง วันนี้ขาดเธอไม่ได้ ที่เคยคิดหลอก วันนี้ไม่มีในใจ ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่ หัวใจ มีให้แค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พันธุ์เดียวกัน คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Phan Diaokan by Chaem Chaem Ram เคยเป็นไง เราก็เป็นอย่างนั้น เรารักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป เพื่อนเอยเพื่อนรัก เพื่อนเอยเพื่อนตาย อีกนานแค่ไหน เราก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่ฉันเป็น คอร์ด - Ebola Chord Sing Thi Chan Pen by Ebola ที่สุดต้องลากัน เจ็บปวดแต่จำใจ ขอบคุณที่ครั้งหนึ่ง เคยผูกพัน ได้ร่วมทางกัน จนสุดหนทาง จากกันวันนี้ เธอคงผิดหวัง แต่ดีกว่าต้องทรมาน กับสิ่งที่ฉันเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนใจ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thaen Chai by Sira Sak Itthiphon Phanit บทเพลง ที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอ และเรียงร้อยคำ จากหัวใจ บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป ให้เพลงผูกพันสองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้