คอร์ดเพลง มันคงเป็นความรัก - Ost.30 กำลังแจ๋ว Stamp

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ตัวฉัน ยังยืนอยู่ตรงนี้ มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ใจฉัน ไม่ยอมหยุดเสียที แม้ว่าเหมือนไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดไปอีกสักที แต่ว่าความรัก ก็ยังขอให้ฉันทำแบบ...
คอร์ดเพลง มันคงเป็นความรัก - Ost.30 กำลังแจ๋ว ของ Stamp, เนื้อเพลง มันคงเป็นความรัก - Ost.30 กำลังแจ๋ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มันคงเป็นความรัก - Ost.30 กำลังแจ๋ว ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ตัวฉัน ยังยืนอยู่ตรงนี้ มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ใจฉัน ไม่ยอมหยุดเสียที แม้ว่าเหมือนไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดไปอีกสักที แต่ว่าความรัก ก็ยังขอให้ฉันทำแบบนี้ * (ที่)จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม หากสุดท้าย เธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม ถ้ารอให้ฉัน หยุดหัวใจ คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน มันคงเป็นความรัก ที่มีคำว่าชีวิต ให้ฟังดูมีความหมาย มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้การรอคอย เป็นเรื่องง่ายดาย แม้ว่าเหมือนไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดอะไรมากมาย แต่ว่าการรอคอยนี้ก็คุ้มเพราะมีเธอเป็นจุดหมาย (ซ้ำ *) ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร ในวันที่โลกนี้ทิ้งเธอไป ในวันนั้นหันมามองเถอะ ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้ และจะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม หากสุดท้าย เธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม ถ้ารอให้ฉัน หยุดหัวใจ ถ้ารอให้ฉันหันหลังเดินลับหายไป ได้ยินไหม คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน มันคงเป็นความรัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใครไม่เกี่ยวถอยไป คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Khrai Mai Kiao Thoi Pai by Khachon Sak Rattana Nit Sai ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป รอข้างนอกไปซะไป ให้หมดปัญหาพ้นทุกข์พ้นเคราะห์ แล้วจะเกี่ยวก็ว่าไป ถอยหน่อย อย่ามาขวาง เดี๋ยวก็ซวย ช่วยถอยหน่อย โทษเหอะ ไอ้อย่างนี้ต้องว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฤดูอกหัก คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Ruedu Okhak by Calories Blah Blah ต้องติดอยู่ในฤดูอกหัก ตกอยู่ในห้วงความรักที่มันเลวร้าย ต้องอยู่ท่ามกลางสายลมของความหนาวใจ และเปียกปอนไปทั้งใจด้วยหยดน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบฝัน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Aep Fan by Ekkaphot Wong Nak คนจน สวรรค์ลำเอียง แค่เพียงเลาะ เกาะบันได สวรรค์ เป็นความจริง ที่นิรันดร์ เรื่องชนชั้น นั่นแหละคน เราหนอ บุญทำมา ชาตินี้ ไม่มีพอ นึกท้อ มาหลายวัน โอโฮะ แอบฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียมั้ย คอร์ด - Micro Chord Sia Mai by Micro เสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอใครจะบอกกับเขายังไง แล้วมันเสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอคนก็อยากจะมุดลงดิน ใคร ๆ ก็บอกว่าสมกันดี เป็นปีที่เราก็นึกครึ้มมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้