คอร์ดเพลง มันถูกกำหนดไว้แล้ว โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ที่เธอเคย นึกขำในความเป็นมา แปลกหนักหนา ที่เราได้มาเจอกัน ไม่เกี่ยวพันกันตรงไหน จากไม่เคยมีใจไม่เคยผูกพัน แต่สุดท้าย วันนี้ก็มีจริง อาจเป็นใคร คนไหนได้ตั้งมากมาย แปลกจะตายสุดท้ายก็...
คอร์ดเพลง มันถูกกำหนดไว้แล้ว ของ โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, เนื้อเพลง มันถูกกำหนดไว้แล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มันถูกกำหนดไว้แล้ว ของ โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ที่เธอเคย นึกขำในความเป็นมา แปลกหนักหนา ที่เราได้มาเจอกัน ไม่เกี่ยวพันกันตรงไหน จากไม่เคยมีใจไม่เคยผูกพัน แต่สุดท้าย วันนี้ก็มีจริง อาจเป็นใคร คนไหนได้ตั้งมากมาย แปลกจะตายสุดท้ายก็ได้รักกัน แต่ไม่บังเอิญหรอกเชื่อไหม ที่อะไรดลใจให้เราผูกพัน ที่เธอกับฉัน เข้าใจกันอย่างนี้ * มันถูกกำหนดไว้แล้ว ให้เราได้พบกัน ให้เธอกับฉัน ได้รักกันอย่างนี้ มันถูกกำหนดไว้แล้ว ทุกอย่างลงตัวอย่างดี อย่าหาเหตุผลอะไรเรื่องนี้ (มันถูกกำหนดไว้แล้ว) ตั้งแต่วันที่ฉันนั้นได้พบเธอ พึ่งได้เจอแต่เหมือนคุ้นเคยมานาน ยิ่งนานวันยิ่งมั่นใจ ว่าเธอเองคือใครที่ใจต้องการ คนที่ฟ้า สั่งมาให้เจอ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.Palmy Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Boyd Kosiyapong Feat. Palmy รัก... รักเธอทั้งหมด ของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บ ไว้ข้างใน เธอได้ยินไหม... คนดี อยากขอ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอ ที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอดังความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค่าเท่ากัน คอร์ด - ทรานซ์ ซิสเตอร์ Chord Kha Thao Kan by San Sit Toe ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - บุปผา ธรรมบุตร Chord Thoe Bok Hai Luem by Buppha Tham But เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนวันศุกร์ คอร์ด - Saliva Bastards Chord Khuen Wan Suk by Saliva Bastards อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะรู้ว่าเป็นไง อยากให้รู้ว่าสนใจ อยากจะพบอยากรู้จัก อยากจะพบอยากรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้