คอร์ดเพลง มั่นใจนะว่ายังโสด แช่ม แช่มรัมย์

มั่นใจนะว่ายังโสด เดี๋ยวจะมีคนโกรธยืนอยู่ข้างข้าง พี่ไม่อยากสร้างโจทย์ โปรดทบทวนอีกครั้ง ถ้าน้องนั้นยังไม่มั่นใจ ก็วางสายไปก่อน... กลัวจะมีลูกตะกั่ว ไปอยู่ในหัวโดยที่ไม่รู้เนื้อรู้...
คอร์ดเพลง มั่นใจนะว่ายังโสด ของ แช่ม แช่มรัมย์, เนื้อเพลง มั่นใจนะว่ายังโสด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มั่นใจนะว่ายังโสด ของ แช่ม แช่มรัมย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มั่นใจนะว่ายังโสด เดี๋ยวจะมีคนโกรธยืนอยู่ข้างข้าง พี่ไม่อยากสร้างโจทย์ โปรดทบทวนอีกครั้ง ถ้าน้องนั้นยังไม่มั่นใจ ก็วางสายไปก่อน... กลัวจะมีลูกตะกั่ว ไปอยู่ในหัวโดยที่ไม่รู้เนื้อรู้ตัว ต้องเช๊คต้องเช๊คให้ชัวร์ ไม่อยากเจ็บเนื้อเจ็บตัว กลัวจะต้องไปทัวร์โรงบาล หนังไม่ได้เหนียวไม่ใช่คนเคี้ยวว่าน ไม่ได้สักยันต์ป้องกันสักอย่าง มั่นใจนะว่ายังโสด เดี๋ยวจะมีคนโกรธยืนอยู่ข้างข้าง พี่ไม่อยากสร้างโจทย์ โปรดทบทวนอีกครั้ง ถ้าน้องนั้นยังไม่มั่นใจ ก็วางสายไปก่อน กลัวจะเป็นโรควูบ กะโหลกจะยุบแล้วอยู่อยู่ก็ล้มทั้งยืน จะลุกก็ลุกไม่ขึ้น เป็นแล้วไม่อยากจะฟื้น กลัวจะตื่นมาเจอยมบาล หนังไม่ได้เหนียวไม่ใช่คนเคี้ยวว่าน ไม่ได้สักยันต์ ป้องกันสักอย่าง มั่นใจนะว่ายังโสด เดี๋ยวจะมีคนโกรธยืนอยู่ข้างข้าง พี่ไม่อยากสร้างโจทย์ โปรดทบทวนอีกครั้ง ถ้าน้องนั้นยังไม่มั่นใจ ก็วางสายไปก่อน หนังไม่ได้เหนียวไม่ใช่คนเคี้ยวว่าน ไม่ได้สักยันต์ป้องกันสักอย่าง มั่นใจนะว่ายังโสด เดี๋ยวจะมีคนโกรธยืนอยู่ข้างข้าง พี่ไม่อยากสร้างโจทย์ โปรดทบทวนอีกครั้ง ถ้าน้องนั้นยังไม่มั่นใจ... มั่นใจนะว่ายังโสด เดี๋ยวจะมีคนโกรธยืนอยู่ข้างข้าง พี่ไม่อยากสร้างโจทย์ โปรดทบทวนอีกครั้ง ถ้าน้องนั้นยังไม่มั่นใจ ก็วางสายไปก่อน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายเกินไป คอร์ด - Otto Chord Sai Koenpai by Otto รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ มันสายไป ใช่ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวรำวง คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Sao Ramwong by Tai Orathai สาวน้อยใจกล้า ต้องมาเป็นสาวรำวง นั่งตีคิ้วโก่ง รอบัตรโค้งจากชาย ปากพูดจา ขออย่ามากล้ำกราย นิดเดียวพอได้ อย่ามากไปนะพี่จ๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปอดแหก คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pothaek by Pang Nakharin King Sak ให้มันรู้ว่าเธอไม่เอา ให้มันรู้ว่าเธอไม่สน ให้มันรู้ว่าใจทั้งดวง จากคนหนึ่งคน จะไม่มีผลอะไรกับเธอ รักมันล้นมันเต็มหัวใจ ก็ไม่เห็นจะต้องเก็บไว้ ให้มันรู้ไปเลยตอนนี้ ว่าเธอมีใจหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงและเงา คอร์ด - Ost.เงาอโศก-แก้ม วิชญาณี The Star Chord Saeng Lae Ngao by Kaem Wit Ya Ni The Star แค่รักเธอ ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร เท่านี้ก็สุขใจ เกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแก้เหงา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Kae Ngao by Sunshine สำหรับเขาเราเป็นเพื่อนแก้เหงา แต่กับเราเขาคือทุกอย่าง ขอแค่ยืน ข้าง ๆ หวังว่าคงไม่มากเกินไป ก็รู้ตัวดีเสมอฉันกับเธอมันไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้