คอร์ดเพลง มากกว่ารู้จัก - Ost.มาดามดัน - กิตตินันท์ ชินสำราญ

เพียงได้พบเธอ ฉันเจอกับความอ่อนไหว เพียงได้ใกล้เธอ เหมือนเจอกับคนที่ใช่ แต่ทุกครั้งที่คิดจะใกล้กว่าเคยที่ใกล้ ก็ดูคล้ายตัวเธอจะห่างฉันไป หากความรักทำให้...

-
คอร์ดเพลง มากกว่ารู้จัก - Ost.มาดามดัน ของ กิตตินันท์ ชินสำราญ, เนื้อเพลง มากกว่ารู้จัก - Ost.มาดามดัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มากกว่ารู้จัก - Ost.มาดามดัน ของ กิตตินันท์ ชินสำราญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เพียงได้พบเธอ ฉันเจอกับความอ่อนไหว เพียงได้ใกล้เธอ เหมือนเจอกับคนที่ใช่ แต่ทุกครั้งที่คิดจะใกล้กว่าเคยที่ใกล้ ก็ดูคล้ายตัวเธอจะห่างฉันไป หากความรักทำให้เธอหวั่น ขอให้จงใคร่ครวญอีกครั้ง เถอะคนดี เข้ามารู้จักฉันให้มากกว่านี้ แล้วจะรู้จักรักได้มากกว่านั้น ให้หัวใจได้เปิดรับฉัน เหมือนฉันที่เปิดรอให้เธอมาเรียนรู้ เข้ามารู้จักฉันให้มากกว่าเคย คนที่รู้จักอาจไม่ใช่ที่เธอเคยรู้ รักฉันด้วยความเอ็นดู พาหัวใจมาคู่ผูกพัน ให้ฉันดูแลเธอเอง เพียงเรานั้นต่าง หัวใจไม่ห่างจะได้ไหม เพียงมีช่องว่าง ให้รักเติมจะเต็มใช่ไหม แต่ทุกครั้งที่คิดจะใกล้กว่าเคยที่ใกล้ ก็ดูคล้ายตัวเธอจะห่างฉันไป หากความรักทำให้เธอหวั่น ขอให้จงใคร่ครวญอีกครั้ง เถอะคนดี เข้ามารู้จักฉันให้มากกว่านี้ แล้วจะรู้จักรักได้มากกว่านั้น ให้หัวใจได้เปิดรับฉัน เหมือนฉันที่เปิดรอให้เธอมาเรียนรู้ เข้ามารู้จักฉันให้มากกว่าเคย คนที่รู้จักอาจไม่ใช่ที่เธอเคยรู้ รักฉันด้วยความเอ็นดู พาหัวใจมาคู่ผูกพัน ให้ฉันดูแลเธอเอง เข้ามารู้จักฉันให้มากกว่านี้ แล้วจะรู้จักรักได้มากกว่านั้น ให้หัวใจได้เปิดรับฉัน เหมือนฉันที่เปิดรอให้เธอมาเรียนรู้ เข้ามารู้จักฉันให้มากกว่าเคย คนที่รู้จักอาจไม่ใช่ที่เธอเคยรู้ รักฉันด้วยความเอ็นดู พาหัวใจมาคู่ผูกพัน ให้ฉันดูแลเธอเอง พาหัวใจเรามาผูกกัน ให้ฉันดูแลเธอเอง
§มากกว่ารู้จัก - Ost.มาดามดัน เนื้อเพลง