คอร์ดเพลง มากมาย No More Tear

ไม่อยากคิดมากมาย ว่า จริง ๆ ฉันดี หรือว่าไม่ดี สิ่งที่ฉันทำไป ไม่ได้วุ่นวาย จะร้องเป็นเพลง และบอกเลยให้เข้าใจ ว่านี่มันก็ตัวฉันเอง และฉันสุขใจ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง มากมาย ของ No More Tear ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,G#m,B,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มากมาย ของ No More Tear

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครจะพูดไง แต่ว่าฉันยังเป็นคนเดิม
และจะว่าไง ก็ไม่สนใจหรอกนะ

* สิ่งที่เป็นที่ทำ ก็ไม่มีใครเดือนร้อนอะไร กับตัวฉัน
เธอจะมองจะพยายามตัดสินอะไร
ที่เป็นฉัน ดูให้รู้กันไป

** ไม่อยากคิดมากมาย ว่า จริง ๆ ฉันดี
หรือว่าไม่ดี สิ่งที่ฉันทำไป ไม่ได้วุ่นวาย
จะร้องเป็นเพลง และบอกเลยให้เข้าใจ
ว่านี่มันก็ตัวฉันเอง และฉันสุขใจ

ปากก็พูดไป บอกเลยฉันยังเป็นคนเดิม
จะถูกเสียดแทงเท่าไร ไม่ได้สนใจหรอกนะ

(ซ้ำ *, **, **)

จะร้องเป็นเพลง และบอกเลย ให้ เข้า ใจ
ว่านี่ มันก็ ตัวฉันเอง และฉันสุขใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนล่าฝัน คอร์ด - คาราบาว Chord Khon La Fan by Carabao โอ้ชีวิตมีอะไรตั้งเยอะแยะ มีเกิดแก่เจ็บตายคล้าย ๆ กัน แต่สิ่งที่มีไม่เหมือนคือความฝัน อยู่ที่ใครจะล่ามันให้อยู่มือ แสงตะวันเพิ่งจะโผ่ลพ้นขอบฟ้า มีเวลาให้คนเราอีกมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือลำหนึ่ง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Ruea Lam Nueng by Suea Thon Phon เราคงเป็นดั่งเรือน้อยลำหนึ่ง ในทะเลแห่งชีวิตกว้างใหญ่ ฟ้าคลื่นลมซัดมาก็หวั่นไหว ในใจมีแต่จุดหมายคือฝั่ง มันจะไกลสักเพียงไหนต้องไป แม้ว่าในหัวใจ ไม่มีใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 2) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 2) by Carabao สองเพื่อนสองพันธุ์ช่วยกันทำกิน นกเอี้ยงโผบินควายเฒ่าก้าวเดิน ทุยเอ๋ยเจ้าเคยแต่ไถนาข้าว ทุยเจ้าทำผิดฉันใด มาจากไกลไม่อาวรณ์ เอี้ยงเอ๋ย เจ้าเคยเลี้ยงควายเฒ่าเล่นคอร์ดเพลงนี้