คอร์ดเพลง มาจอยกัน ติ๊ก ชีโร่

อยากจะลุ้น ทุนก็มี ทำไม่ดี มีแววจะจอด เสี่ยงนะครับ ทำไม่เป็น มีเปอร์เซ็นต์โดนแซวตลอด ทำคนเดียวจะป่วยช่วยมาลุย ฮุยเลฮุยมาจัดการ เจอะชะตาชีวิตเดียวกัน วันทั้งวันก็ลุยไ...
คอร์ดเพลง มาจอยกัน ของ ติ๊ก ชีโร่, เนื้อเพลง มาจอยกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มาจอยกัน ของ ติ๊ก ชีโร่

สังกัด : Grammy

อยากจะลุ้น ทุนก็มี ทำไม่ดี  มีแววจะจอด
เสี่ยงนะครับ  ทำไม่เป็น มีเปอร์เซ็นต์โดนแซวตลอด
ทำคนเดียวจะป่วยช่วยมาลุย ฮุยเลฮุยมาจัดการ
 เจอะชะตาชีวิตเดียวกัน วันทั้งวันก็ลุยไปลุยไป
* มามะ มาจอยกัน จอยกัน มาซิมา มาเจอกัน เจอกัน มามะ มาจอยกัน จอยกัน
  มาซิมา มาเจอกัน เจอกัน
อยากจะให้ ไปด้วยกัน มีความมันชวนกัน..มาเถิด
อยู่ที่ไหน ไกลเท่าไร คนมีใจก็ไม่ไกลไปหรอก
การเดินทางจะเหนื่อยล้าเพียงใด เราจะไปให้ถูกทาง
เอาใจมากองไว้รวมกัน วันทั้งวันก็ลุยไปลุยไปมามะ
 มาจอยกัน จอยกัน มาซิมา มาเจอกัน เจอกัน
มามะ มาจอยกัน จอยกัน มาซิมา มาเจอกัน เจอกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถามจันทร์ คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Chan by 25 Hours อยู่บนนั้น มีแค่ดาวกับฟ้า อยู่ตรงนี้ อาจจะดีมากกว่า ได้ใกล้เธอ ยามผู้คนนิทรา ถามจันทร์ ข้างบนดีหรือเปล่า มีแค่ฟ้ากับดาว เคยเหงาบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Yut Trongni Thi Thoe by Pan Thon Phon หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ จะหยุดใจไว้ให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคียง คอร์ด - Ten To Twelve Chord Khiang by Ten To Twelve เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก ไม่ให้เธอได้รู้หรอก เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง สิ่ง เล็ก ๆ ในคำที่ยิ่งใหญ่ รอสักวันให้เธอนั้นหันไป จะกระซิบเพียง เบา ๆ บอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Vampire คอร์ด - The Sun Chord Vampire by The Sun ถูกเธอกัด เธอกัด เธอกัดคอหอย เลือดสาดกระจาย ถูกเธอดูด เธอดูด เธอดูดดังจ๊วบ เกือบจะตาย แต่มันกลับเป็นสุขสนุก ไม่รู้เพราะเหตุอะไร สุดท้ายเป็นแวมไพร์ไปอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้