คอร์ดเพลง มาให้รักทำไม Pink

ผู้หญิงแสนดีอย่างฉันเธอบอกคงหาไม่ได้อีก มาเฝ้าทำดี คำหวานถ้ามีบอกกันได้ทุกวัน เพื่อฉันเธอทำได้ ยากสักแค่ไหน ทุ่มเทใจให้กัน เธอทำอย่างนั้น จนฉันต้องแพ้ใจ วันที่มันผ่านทำให้เธอเปลี่ย...
คอร์ดเพลง มาให้รักทำไม ของ Pink, เนื้อเพลง มาให้รักทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มาให้รักทำไม ของ Pink

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผู้หญิงแสนดีอย่างฉันเธอบอกคงหาไม่ได้อีก มาเฝ้าทำดี คำหวานถ้ามีบอกกันได้ทุกวัน เพื่อฉันเธอทำได้ ยากสักแค่ไหน ทุ่มเทใจให้กัน เธอทำอย่างนั้น จนฉันต้องแพ้ใจ วันที่มันผ่านทำให้เธอเปลี่ยน เปลี่ยนไปช่างง่ายดาย ความรักที่มากมาย สุดท้ายไม่มีเหลือเ ยื่อใยที่ให้กัน ก็คนที่หมดรัก ลืมไปหมดแล้ว วันที่เคยรักกัน แต่รู้ไหมฉันที่ยังคงรัก ต้องทำอย่างไร ช่วยตอบฉันที มาทำให้รักทำไม รู้ไหมหัวใจคนหนึ่ง มันยังคงซึ้ง กับคำหลอกลวงที่มี มาทำให้รักทำไม ถ้าเป็นอย่างนี้ ไม่รู้จักกันซะก็ดี และฉันคนนี้คงไม่ต้องเสียใจ เพราะรักเธอ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ล้มลงไป จะลุกขึ้นได้ยังไง ต้องใช้เวลาอีกนานเท่าไหร่ รักษาแผลใจเหล่านั้น ก็คนที่หมดรัก ลืมไปหมดแล้ว วันที่เคยรักกัน แต่รู้ไหมฉันที่ยังคงรักต้องทำอย่างไร ช่วยตอบฉันที มาทำให้รักทำไม รู้ไหมหัวใจคนหนึ่ง มันยังคงซึ้ง กับคำหลอกลวงที่มี มาทำให้รักทำไม ถ้าเป็นอย่างนี้ ไม่รู้จักกันซะก็ดี และฉันคนนี้คงไม่ต้องเสียใจ เพราะรักเธอ มาทำให้รักทำไม ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่รู้จักกันซะก็ดี ถ้าฉันไม่ได้เป็นคนที่เธอฝัน แล้วทำให้รักทำไม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผาตรอมใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Pha Tromchai by Phong Thep Kradon Chamnan ใต้ลำตะคองถึงผาเวลาย่ำเย็น ไม่ว่างเว้นแสงสูรย์สวยซึมผาเศร้า ทอดอาลัยดั่งหวงดวงแดแหว่งเว้า ดิ่งดวงฤดี ให้ผาตรอมใจฝังจมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธุลี คอร์ด - ฤทธิพร อินสว่าง Chord Thuli by Rit Thi Phon In Sawang พร้อมจะเลิกเป็น อะไรก็ได้ ก็อยากให้ตาย หรืออยากให้ปลง แต่ตราบที่ใจ เยื่อยึความรักที่มั่นคง  ให้ตายกับปลง ตายคงง่ายกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศาลาพักใจ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Sala Phak Chai by Kluai Sataem เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้