คอร์ดเพลง มิสไซล์ (โรงงานผลิตความเกลียดชัง) Paradox

อยู่ด้วยความ กระวนกระวาย อยู่ด้วยความ อย่างกับก่อกวนด้วยมิสไซล์ อยู่ด้วยความ หวาดระแวงอย่างกับสงคราม อยู่ด้วยความ ชุลมุนชุลเก มันวินาศสันตะโร ในอ้อมกอดแห่งความเคียดแค้น ยื่นหยอก ...
คอร์ดเพลง มิสไซล์ (โรงงานผลิตความเกลียดชัง) ของ Paradox, เนื้อเพลง มิสไซล์ (โรงงานผลิตความเกลียดชัง) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มิสไซล์ (โรงงานผลิตความเกลียดชัง) ของ Paradox

อัลบั้ม : BEFORE SUNRISE AFTER SUNSET

 อยู่ด้วยความ กระวนกระวาย อยู่ด้วยความ อย่างกับก่อกวนด้วยมิสไซล์ อยู่ด้วยความ หวาดระแวงอย่างกับสงคราม อยู่ด้วยความ ชุลมุนชุลเก มันวินาศสันตะโร  ในอ้อมกอดแห่งความเคียดแค้น ยื่นหยอก มีดที่ทิ่มแทง ให้เรามาทิ่มแทง ในอ้อมกอดแห่งความเกลียดแค้น ลวงหลอก เราให้หลงทาง จิตใจมันมืดหม่น อยู่ท่ามกลาง กลุ่มคนที่แยกแตก อยู่ท่ามกลาง พลังงานแห่งความเกลียดแค้น อยู่ท่ามกลาง จิตใจที่ปี้ป่น อยู่ท่ามกลาง พลังงานการทำลายโดยโรงงานสร้างความเกลียดชัง ในอ้อมกอดแห่งความเคียดแค้น ยื่นหยอก มีดที่ทิ่มแทง ให้เรามาทิ่มแทง ในอ้อมกอดแห่งความเกลียดแค้น ลวงหลอก เราให้หลงทาง กลับกลายเป็นโง่งม ในอ้อมกอดแห่งความเคียดแค้น ยื่นหยอก มีดที่ทิ่มแทง ให้เรามาทิ่มแทง ในอ้อมกอดแห่งความเกลียดแค้น ลวงหลอก เราให้หลงทาง และแตกสลาย คลิ๊กกะจะบึ้ม คลิ๊กกะจะบึ้ม คลิ๊กกะจะบึ้ม คลิ๊กกะจะบึ้ม คลิ๊กกะจะบึ้ม คลิ๊กกะจะบึ้ม บงการจิตใจ เอามายัดใส่ไฟ จนสมองมันป่วยการ เอามายัดใส่ใจ ทำเราให้กลาย เป็นอาวุธทำลาย ไม่มีใครที่ดี มีแต่คิดจะโจมตี มอมเมาจิตใจ ให้เรามาเชื่อว่ามันเป็นจริง  ทำให้แค้นตามมัน และสุดท้ายก็เกลียดกัน ก็พัดกระพือ ควันโขมง ให้วอดวาย ก็มัวแต่หา เรื่องจะยุ คอยมาชง วันละนิดนาน นาน คอยกระแซะให้เดือดดาล ทำให้แค้นชิงชัง คนที่คิดว่าต่างกัน วัน วัน ก็มีแต่ทำให้คิดจะโจมตี คอยจะแหกที่มันต่าง แล้วก็ถ่าง ให้มันห่าง กันเอง มัวแต่ทำลายกันเอง มัวแต่ทำลายเราเอง กดปุ่มทำลายกันเอง กดปุ่มทำลายตัวเอง กดปุ่มทำลายกันเอง กดปุ่มทำลายตัวเอง มัวแต่ทำลายกันเอง มัวแต่ทำลายตัวเอง มัวแต่ทำลายกันเอง กดปุ่มทำลายตัวเอง มัวแต่ทำลายกันเอง มัวแต่ทำลายตัวเอง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพ้อ คอร์ด - บรั่นดี Chord Phoe by Brandi เธอช้ำใจเพราะถูกใครลวง บอกกับฉันอย่ามัวหวง ใครลวงให้เธอชอกช้ำ บอกฉันซักหน่อย อย่าปล่อยให้ใจระกำ เธอร้องไห้เพราะใครเขาทำ เธอช้ำเพราะใครหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สันติภาพ คอร์ด - คาราวาน Chord Santiphap by Carawan โอสันติภาพ สันติภาพ สันติภาพ ฝันถึงสันติภาพ อาบให้โลกงดงาม ความจริงก็คือความจริง ความจริงคนเราฆ่ากัน บ้านเมืองมีความเป็นมา สังคมตีตราแบ่งชั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตามใจแม่เถิดน้อง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Tamchai Mae Thoet Nong by Phai Phongsathon แต่งกับเขาเถิดน้อง คู่ครองที่สมกัน แม่ท่านคงหมายหมั้น อยากให้ลูกนั้นได้คนดี พี่รู้อยู่แก่ใจ ว่าพี่ไม่คู่ควรน้องนาง ขอไปตามทาง ชีวิตคนข้างถนน สมกับแม่น้องด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญ คอร์ด - Audy Chord Mai Samkhan by Audy หากเธอคิดว่ามันไม่ถูก อันนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ หากเธอคิดว่าต้องเข้าใจ เรื่องนั้นก็ไม่สำคัญ หากเธอคิดว่าต้องรักกัน ไม่ต้องเอาใจใส่ กับชีวิตที่มันเป็นไป เรื่องไหนก็ไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้