คอร์ดเพลง มีชีวิตกับดนตรี บุรินทร์ Groove Rider

จังหวะในใจ ไม่เคยจะหยุด ไม่เคยจะหายไป ยังคงร้อง ยังคงบรรเลง ไม่ว่าชีวิตจะเดินไปทางไหน ทั้งวิญญาณและหัวใจก็มีดนตรี ปล่อยใจให้เคลิ้ม...ไป ร้องรำและเล่นไป ใช้ชีวิตให้สน...
คอร์ดเพลง มีชีวิตกับดนตรี ของ บุรินทร์ Groove Rider, เนื้อเพลง มีชีวิตกับดนตรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มีชีวิตกับดนตรี ของ บุรินทร์ Groove Rider

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จังหวะในใจ  ไม่เคยจะหยุด  ไม่เคยจะหายไป  ยังคงร้อง ยังคงบรรเลง ไม่ว่าชีวิตจะเดินไปทางไหน
ทั้งวิญญาณและหัวใจก็มีดนตรี  
ปล่อยใจให้เคลิ้ม...ไป  ร้องรำและเล่นไป  ใช้ชีวิตให้สนุก  หากทุกข์ยังมีเพลงปลอบใจ
ปล่อยให้เสียงเพลง  จากหัวใจ  เปลี่ยนชีวิตให้มีความสุข  อย่าเก็บเอาไว้     ทุกข์สุข ชีวิตเรายังมีดนตรี  
ไม่ต้องกังวล  ไม่ต้องสับสนไม่ต้องเดือดร้อนใจ  เสียงเพลงจะทำให้ผ่อนคลาย  ไม่ว่าจะเจอปัญหาสักแค่ไหน
ความทุกข์ที่ทำให้วุ่นวายใจ ปลดปล่อยมันด้วยดนตรี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนขี้เหงา คอร์ด - นีโน่ เมทะนี บูรณะศิริ Chord Khon Khi Ngao by Ni No Me Tha Ni Burana Siri แล้วที่ฉันไม่สบายรู้หรือเปล่า ข่าวคราวถามถึงกันไม่มีบ้างเลย ทิ้งให้คนป่วยน้อยใจตามเคย นานเลยกว่าจะหาย กลางวันฉันเหงา กลางคืนฉันโหยหา คิดถึงทุกเวลาห้านาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มบาว สาวปาน คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Num Bao Sao Pan by Carabao- Pan ความเหงา เป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบ กันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา เมื่อสายตา เศร้า ๆ ส่งไปทักทายกัน หนุ่มขอเพลงบาว สาวก็ขอเพลงปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามัคคีประเทศไทย คอร์ด - คาราบาว Chord Samakkhi Prathet Thai by Carabao เรามีตะวันดวงเดียว ไม่มีพระจันทร์ดวงใด สว่างสดใส เท่าเรามองจากมุมนี้ มุมที่มีใจแห่งรัก แห่งความเมตตาอารี พวกเราน้องพี่ สามัคคีประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยกระทงวันสงกรานต์ คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Loikrathong Wan Songkran by Am Am Rin อย่าสาดน้ำได้ไหม ช่วยเห็นใจกันบ้าง ขอให้ช่วยหลีกทาง คนกำลังลอยกระทง อย่าให้เทียนเปียกน้ำ เดี๋ยวผลบุญไม่ส่ง ผมจะลอยกระทงในวันสงกรานต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กบ้านนอก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Bannok by Ainam ส่งเงินให้ใช้ได้รับใช่มั๊ย ใช้ไม่พอบอกนะ จะซื้อกับข้าวซื้อเสื้อผ้า เอาที่ตามใจแม่ ฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ คงได้กลับไปดูแล เหนื่อยยังไงก็ตามแต่ จะทำให้แม่ภูมิใจเล่นคอร์ดเพลงนี้