คอร์ดเพลง มีเธอ - Ost.รักพองลม หนูนา หนึ่งธิดา

ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร ถ้าฉันไม่มีเธออย่างนี้ ฉันก็คงหลงทาง กำลังใจหายไปทุกที ไม่มีใคร ไม่มีเลย ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร วันที่ใจฉันนั้นเหน็บหนาว รักที่เธอให้มามันมาแทนที่ความว่างเปล...
คอร์ดเพลง มีเธอ - Ost.รักพองลม ของ หนูนา หนึ่งธิดา, เนื้อเพลง มีเธอ - Ost.รักพองลม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มีเธอ - Ost.รักพองลม ของ หนูนา หนึ่งธิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร ถ้าฉันไม่มีเธออย่างนี้ ฉันก็คงหลงทาง กำลังใจหายไปทุกที ไม่มีใคร ไม่มีเลย ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร วันที่ใจฉันนั้นเหน็บหนาว รักที่เธอให้มามันมาแทนที่ความว่างเปล่า อบอุ่นในใจ เมื่อฉันมีเธอ รู้ไหมรักของเธอนั้นคือคำตอบ ทำให้คนอย่างฉันได้พบความหมาย รักที่ฉันสัมผัสรับรู้ได้ด้วยใจ เธอยังคงมีหัวใจที่แท้จริง ถึงพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ใจฉันคงจะไม่อ้างว้าง รักที่ใจของเธอ คอยนำทางให้แสงสว่าง เมื่อมีเธอ เข้ามาในใจ รู้ไหมรักของเธอนั้นคือคำตอบ ทำให้คนอย่างฉันได้พบความหมาย รักที่ฉันสัมผัสรับรู้ได้ด้วยใจ เธอยังคงมีหัวใจที่แท้จริง ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร วันที่ใจฉันนั้นเหน็บหนาว รักที่เธอให้มามันมาแทนที่ความว่างเปล่า อบอุ่นในใจ เมื่อฉันมีเธอ ฉันได้มาพบเธอเธอคือความรักที่ยิ่งใหญ่ อบอุ่นในใจ เมื่อฉันมีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันนานๆ คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Rak Chan Nan Nan by Lan Na Kham Min รักฉันนาน ๆ บอกกันซักคำ บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สะพานรักสารสิน คอร์ด - สิมิลัน Chord Saphan Rak San Sin by Si Mi Lan น้ำยังไหลไป ใครเขาก็กล่าวขาน นับเป็นตำนาน บอกลูกหลาน ถึงความรักที่ผ่านมา ฟ้ามีแสงดาว คนเล่าขานกันมา ความรักและน้ำตา บอกตำนาน สะพานรักสารสินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดความสงสาร คอร์ด - Y Not 7 Chord Kliat Khwam Songsan by Y Not 7 จะมีใจ ให้กัน ต้องรักฉัน เพราะคู่ควร กับเธอ อยากจะรักเธอ เพราะฉันดี พอ เกลียดความสงสาร เกลียดความเห็นใจ หากมาเพราะฉัน ไม่มีใคร ก็อย่ามาให้เจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อิจฉา คอร์ด - บิว กัลยาณี Chord Itcha by Bio Kanlayani มันอิจฉารู้มั้ย อิจฉาทุกที อิจฉาที่พี่รักเค้าไม่รักใคร แอบตาร้อนซ่อนเร้น อยากเป็นบ้างได้หม้าย อยากเป็นคนที่พี่ชายรักคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแม่ คอร์ด - เคียส พันตา Chord Namta Mae by Khiat Phanta ช่างโชคร้ายลูกชายทำตัวแหลกเหลว คบเพื่อนเลว มั่วสุมเสพของมึนเมา สูบกัญชาดมทั้งกาวทั้งกินเหล้า ทุรนทุรายใจแทบขาดเมื่อครั้งลงแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้