คอร์ดเพลง มีเธอ วงตาวัน

เคยล้มอ่อนแรง เคยท้อหมดใจ บางคราวนั้นผิดไปจนคล้าย แพ้ทุกทางทุกที มีเหลือแต่เธอ มือน้อยโบกไกว คอยประคองโอบไว้ทุกครา ยามที่ใจอ่อนไหว วันที่ท้อ เธอจะนำรักมา ปาดน้ำตา คอยห่วงใยดูแล ...
คอร์ดเพลง มีเธอ ของ วงตาวัน, เนื้อเพลง มีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มีเธอ ของ วงตาวัน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เคยล้มอ่อนแรง เคยท้อหมดใจ บางคราวนั้นผิดไปจนคล้าย แพ้ทุกทางทุกที มีเหลือแต่เธอ มือน้อยโบกไกว คอยประคองโอบไว้ทุกครา ยามที่ใจอ่อนไหว * วันที่ท้อ เธอจะนำรักมา ปาดน้ำตา คอยห่วงใยดูแล ** มือน้อยอุ่นไอ ความหนาวผ่อนคลาย มีรอยยิ้มบอกนำความหมาย หัวใจมีเรี่ยวแรง เคยแพ้กี่คราว เคยล้มกี่หน มีใจเธอเช่นนี้จึงทน สู้กับความเลวร้าย (ซ้ำ *) *** มีกันอยู่สองคน คอยเป็นห่วงเป็นใย มีใจอยู่สองใจ คอยผลักดันดูแล มันจะเลวจะร้ายเพียงใด แต่ยังมีแรงฉุดรั้งก้าวไป มีเธอ (ซ้ำ ** / ***) มีเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกินห้ามใจ คอร์ด - Hi-rock Chord Koen Ham Chai by Hi-rock รู้ว่าทรมาน ก็ยังไม่รู้จะรักใคร สิ่งที่ใจต้องการ ก็คือต้องรักเธอไป แม้มันทรมาน ยิ่งทำยิ่งฝืนยิ่งเจ็บใจ แต่ไม่มีทางเลือกใด ก็คงต้องรักไป ตราบวันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด - Silly Fools Chord Fangdu Ngai Ngai by Silly Fools อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom by Hin Lek Fai ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียว ทิ้งฉันไปดีกว่า ส่วนตัวฉันยอมทรมาน เพราะตัวฉันเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - ลาบานูน Labanoon Chord Ro by Labanoon Labanoon คงจะมีซักวัน เธอคงพบแสงสว่าง ขอให้เธอก้าวไปด้วยใจที่เข้มแข็ง อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันจะรอจะอยู่ข้างเธอ จะรอจะคอยพบเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้