คอร์ดเพลง มีแต่คำว่ารัก Nos

หนึ่งคนที่คอยมองเธออยู่ตรงนี้ หนึ่งคำที่มีที่ซ่อนอยู่ข้างใน อาจจะไม่กล้าเอ่ย เฉลยให้เธอได้รู้...หัวใจ อาจเป็นเหมือนคนที่ไม่แคร์สักเท่าไร สิ่งที่ฉันทำมันไม่ตรงกับหัวใจ อยากมีสักครั...
คอร์ดเพลง มีแต่คำว่ารัก ของ Nos, เนื้อเพลง มีแต่คำว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มีแต่คำว่ารัก ของ Nos

สังกัด : Grammy

 หนึ่งคนที่คอยมองเธออยู่ตรงนี้ หนึ่งคำที่มีที่ซ่อนอยู่ข้างใน อาจจะไม่กล้าเอ่ย เฉลยให้เธอได้รู้...หัวใจ อาจเป็นเหมือนคนที่ไม่แคร์สักเท่าไร สิ่งที่ฉันทำมันไม่ตรงกับหัวใจ อยากมีสักครั้ง ให้เธอได้รู้ แต่ที่ไม่รู้ต้องทำยังไง *มันมีแต่คำว่ารักอยู่เต็มทั้งหัวใจ ก็เลยต้องฝากเอาไว้ให้เพลงนี้ช่วยบอก ว่ามีแต่คำว่ารักเอ่อล้นทั้งหัวใจ มันเป็นคำตอบที่ฉันอยากให้เธอนั้นดูออก ว่ารักเธอ หากมีสักทาง ทางที่เธอจะเปิดใจ และคำว่าเรามันก็คงอยู่ไม่ไกล อยากมีสักครั้ง ให้เธอได้รู้ แต่ที่ไม่รู้ต้องทำยังไง *มันมีแต่คำว่ารักอยู่เต็มทั้งหัวใจ ก็เลยต้องฝากเอาไว้ให้เพลงนี้ช่วยบอก ว่ามีแต่คำว่ารักเอ่อล้นทั้งหัวใจ มันเป็นคำตอบที่ฉันอยากให้เธอนั้นดูออก ว่ารักเธอ (ดนตรี) *มันมีแต่คำว่ารักอยู่เต็มทั้งหัวใจ ก็เลยต้องฝากเอาไว้ให้เพลงนี้ช่วยบอก มันมีแต่คำว่ารักเอ่อล้นทั้งหัวใจ มันเป็นคำตอบที่ฉันอยากให้เธอนั้นดูออก ว่ารักเธอ *มันมีแต่คำว่ารักอยู่เต็มทั้งหัวใจ ก็เลยต้องฝากเอาไว้ให้เพลงนี้ช่วยบอก มันมีแต่คำว่ารักเอ่อล้นทั้งหัวใจ มันเป็นคำตอบที่ฉันอยากให้เธอนั้นดูออก ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มาลัยดอกรัก คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Malai Dokrak by Chai Mueang Sing น้องมาลัย เก็บใจไว้ให้ชายก่อน ครั้นยามที่นอน กลิ่นขจรนะมาลัยเจ้า ภุมริน นี้จะคอยหยอกเย้า จูบมาลัยเบา ๆ จะไม่ยอมให้เฉาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกัน คอร์ด - หวิว Chord Loek Kan by Wio บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้ ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้ บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน หนึ่งคำที่พูดไป คำว่าเราเลิกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมตาในน้ำ คอร์ด - Potato Chord Luemta Nai Nam by Potato ลืมตาในน้ำทั้งคืนจนเช้า เพราะเรื่องเธอ เพื่อให้น้ำล้างภาพติดตา ที่เห็นเธอไปกับใคร และคง ลืมตาในน้ำทุกวัน เพื่อลบภาพเธอไป คงต้องใช้น้ำตามากมาย เพื่อล้างตาเล่นคอร์ดเพลงนี้