คอร์ดเพลง มีแต่เธอ เหน่ง Y Not 7

เรามาจากคนละทาง ห่างกันเหลือเกิน และโลกที่เดิน อยู่คนละด้าน เราเองต่างคนก็รู้ ยิ่งดูยิ่งไกล เป็นไปไม่ได้จะคู่กัน ใคร ๆ ก็คงไม่ยอม ให้เรารักกัน มันคงถึงวัน ต้องแยกกันไป แค่ขอให้เธ...
คอร์ดเพลง มีแต่เธอ ของ เหน่ง Y Not 7, เนื้อเพลง มีแต่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มีแต่เธอ ของ เหน่ง Y Not 7

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เรามาจากคนละทาง ห่างกันเหลือเกิน และโลกที่เดิน อยู่คนละด้าน เราเองต่างคนก็รู้ ยิ่งดูยิ่งไกล เป็นไปไม่ได้จะคู่กัน * ใคร ๆ ก็คงไม่ยอม ให้เรารักกัน มันคงถึงวัน ต้องแยกกันไป แค่ขอให้เธอได้รู้ จะนานเท่าไร ตราบจนวันตายของฉัน ** รักเธอ ไม่เหลือหัวใจให้ใคร ถึงโลกจะแตกสลาย แต่รักในใจมีแต่เธอ มีแต่เธอ มีแต่เธอ รักเธอ หมดทั้งหัวใจที่มี จะรักแค่เธอคนนี้ ไม่เหลือหัวใจไว้ให้ใครมีแต่เธอ มีแต่เธอ มีแต่เธอ โลกไม่ได้มีแต่เรา แค่เพียงสองคน ยังมีผู้คน ที่คอยขวางกั้น ฉันรู้ว่าเธอก็รัก แต่คงต้องไป เมื่อรักให้ตายก็เท่านั้น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) รักเธอ หมดทั้งหัวใจของฉัน จะรักแค่เธอเท่านั้น ไม่เหลือหัวใจไว้ให้ใครมีแต่เธอ มีแต่เธอ มีแต่เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) คอร์ด - D2B Chord Yak Pen Khon Nan Nai Chai Thoe by D2B ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม ห้ามใจไม่ได้ซักครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ใจเธอไม่เคยมีฉัน ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม รักเธออยู่อย่างนั้น เพราะรู้ความจริงไขว่คว้าเธอ ได้เพียงลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - พนม นพพร Chord La Sao Mae Klong by Phanom Nop Phon เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเที่ยวชมกับโฉมแฉล้ม เมื่อคืนข้างแรมเมษา สรงน้ำร่วมหนอง ปิดทองพระปฏิมา อธิษฐานรักอยู่คู่ฟ้า หวังเกิดมาร่วมใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ก็เหมือนตาย คอร์ด - ไอแซค (I-Zax) Chord Yu Ko Muean Tai by Ai Saek (I-Zax) อยากให้สายลมช่วยกล่อม ให้ฉันนอนตาหลับ ให้ฉันลืมหมดทุก ๆ สิ่ง อยากจะฝันดีไม่ตื่น ขึ้นมาพบความ เป็นจริง ชีวิตที่ไม่มีเธอ ไม่มีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ฉันหรือเปล่า คอร์ด - กะลา Chord Chai Chan Rue Plao by Ka La ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องมีคำบรรยาย คอร์ด - Mr.Team Chord Mai Tong Mi Kham Banyai by Mr Team ไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ ซักคำให้ลึกซึ้ง ไม่ต้องบรรยายอะไร ให้สวยเลิศเลอ ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผล ที่ฉันนั้นรักเธอ ให้รู้ว่ารักเธอเท่านั้นพอเล่นคอร์ดเพลงนี้