คอร์ดเพลง ยอม - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ หนึ่ง ณรงค์วิทย์

ยอม ฉันยอมไปจากเธอแล้ว ด้วยความเต็มใจ ยอม ฉันยอมจะเสียเธอไป ก็ชีวิตเธอมันยังต้องเดินไปอีกไกล ไม่อยากให้เธอต้องหม่นหมองเพราะฉันเลย แม้ต้องเสียใจสักเท่าไร แม้ต้องเดียวดายไม่เว้นวาย แ...
คอร์ดเพลง ยอม - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ ของ หนึ่ง ณรงค์วิทย์, เนื้อเพลง ยอม - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยอม - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ ของ หนึ่ง ณรงค์วิทย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยอม ฉันยอมไปจากเธอแล้ว ด้วยความเต็มใจ ยอม ฉันยอมจะเสียเธอไป ก็ชีวิตเธอมันยังต้องเดินไปอีกไกล ไม่อยากให้เธอต้องหม่นหมองเพราะฉันเลย แม้ต้องเสียใจสักเท่าไร แม้ต้องเดียวดายไม่เว้นวาย แม้จะรักเธอเท่าไรก็ต้องปล่อย หัวใจเป็นรอยลึกยาวสักเท่าไหร่ ก็จะยินยอมรับเจ็บคนเดียว ยอม ฉันยอมไปจากตรงนี้ไม่มีตัวตน ยอม ฉันยอมเปียกฝนในใจ ก็ชีวิตเธอมันยังต้องเดินไปอีกไกล ไม่อยากให้เธอต้องหม่นหมองเพราะฉันเลย แม้ต้องเสียใจสักเท่าไร แม้ต้องเดียวดายไม่เว้นวาย แม้จะรักเธอเท่าไรก็ต้องปล่อย หัวใจเป็นรอยลึกยาวสักเท่าไหร่ ก็จะยินยอมรับเจ็บคนเดียว ก็ชีวิตเธอมันยังต้องเดินไปอีกไกล ไม่อยากให้เธอต้องหม่นหมองเพราะฉันเลย แม้ต้องเสียใจสักเท่าไร แม้ต้องเดียวดายไม่เว้นวาย แม้จะรักเธอเท่าไรก็ต้องปล่อย หัวใจเป็นรอยลึกยาวสักเท่าไหร่ ก็จะยินยอมรับเจ็บคนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่าไฟแดง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pha Faidaeng by Suraphon Sombat Charoen น่ารัก เสียจริงน้องสาว เห็นเจ้า แล้วพี่ต้องมองเพลิน หุ่นเจ้าคมขำดี ทำหน้าที่แหมน่าสรรเสริญ ขี่มอร์เตอร์ไซด์ ดูวิไลเหลือเกิน เล่นเอาพี่มองเพลิน จนวิ่งผ่าาไฟแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่เธอ คอร์ด - Poppy Fang Chord Chai Thoe by Poppy Fang มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนที่ฉันรักคือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะบอกว่ารัก คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Bok Wa Rak by Brai O Ni จะเดินเข้าไปบอกเธอ ว่ารัก เธอจะยิ้ม หรือเธอจะทำเฉย ๆ ก็ไม่รู้ เพราะฉันก็ยังไม่เคย เอ่ยปากบอกรักใคร ได้แต่หวัง ว่าเธอ คงเข้าใจ คนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้