คอร์ดเพลง ยังจำได้ไหม (รวงทอง ทองลั่นทม) โอ พรบัญชา

ยังจำได้ไหม ถึงใคร คน หนึ่ง ซึ่งคุณเคยบอกว่ารัก รัก รัก เท่าฟ้า ยังจำได้ไหม ถึงใคร คน หนึ่ง ซึ่งคุณเพ้อว่า เป็นยอดบูชา ของ คุณ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ยังจำได้ไหม (รวงทอง ทองลั่นทม) ของ โอ พรบัญชา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,G,A,F#,Bm,E7,F#m,Em,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังจำได้ไหม (รวงทอง ทองลั่นทม) ของ โอ พรบัญชา

คำร้อง : ธาตรี, ทำนอง : เอื้อ สุนทรสนาน

ยังจำได้ไหม ถึงใคร คน หนึ่ง
ซึ่งคุณเคยบอกว่ารัก รัก รัก ยิ่งนัก
ยังจำได้ไหม ถึงใคร คน หนึ่ง
ซึ่งคุณ สมัคร เป็น ทาส ดวง ใจ

คุณชมดวงตา ว่าสุก เหมือน ดาว
คุณชม ผิวสาว ว่า ขาว เหมือน นุ่น
คุณชมกลิ่นแก้ม ว่าหอม ละมุน
ซ้ำ ชม ว่า อุ่น ยาม หนุน อุรา

ยังจำได้ไหม ถึงใคร คน หนึ่ง
ซึ่งคุณเคยบอกว่ารัก รัก รัก เท่าฟ้า
ยังจำได้ไหม ถึงใคร คน หนึ่ง
ซึ่งคุณเพ้อว่า เป็นยอดบูชา ของ คุณ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แก้มตุ่ย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Kaem Tui by Phong Thep Kradon Chamnan น้องเอยน้องนางแก้มตุ่ยน้องเป่าขลุ่ย ล่ะพี่ชายเป่าแตร น้องบอกว่าดีแท้แท้พี่ชายเป่าแตร น้องนางเป่าขลุ่ย เชิญฟังน้องนางเป่าขลุ่ย แก้มตุ่ยเป่าเพลงไม้ไผ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เที่ยงคืนสิบห้านาที คอร์ด - 25 Hours Chord Thiang Khuen Sip Ha Nathi by 25 Hours เธอจะสบายดีไหม ที่นั่นตอนนี้เป็นอย่างไร เราขาดอะไรไป รู้สึกบ้างไหมเล่าเธอ เธอจะสบายดีไหม คือสิ่งที่คิดไว้เสมอ ที่นี่ไม่มีเธอ ที่นั่นก็ไม่มีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอไซค์รับจ้าง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Mo Sai Rapchang by Phong Thep Kradon Chamnan เกิดเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นั่งข้างทางคนก็มองว่าไม่ดี ส่งเธอไปทุกทาง ไปได้ทุกที่ ยังไม่มีใครจะมาสนใจ ก็ไม่หล่อ ไม่รวย เหมือนใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะเกียงกับตะวัน คอร์ด - ตุ้ย Af3 Chord Takiang Kap Tawan by Tui Af3 ฉันเป็นแค่ไฟตะเกียง มีเพียงแค่แสงร่ำไร อาจดับลงทุกเวลา ที่ลมพัดพาผ่านไป เป็นแค่ไฟตะเกียง อย่าเสี่ยงกับฉัน ออกจากฉันไป ทิ้งฉันคนนี้เอาไว้ และกลับไปที่ของเธอที่มีตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Phit Rak by Chae Danu Phon อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้