คอร์ดเพลง ยังเก็บ Lemon Soup

ยังเก็บ เก็บความรักของเรา เก็บเอาไว้ เก็บมาใช้เมื่อวันที่มันเศร้า เก็บมาใช้เมื่อ เราต้องการ ยังเก็บ แต่สิ่งที่สวยงาม เก็บมันมาใช้ ในวันที่เลวร้าย ในตอนที่เราไม่เหลือ เมื่อไม่มีเธอ ...
คอร์ดเพลง ยังเก็บ ของ Lemon Soup, เนื้อเพลง ยังเก็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังเก็บ ของ Lemon Soup

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังเก็บ เก็บความรักของเรา เก็บเอาไว้ เก็บมาใช้เมื่อวันที่มันเศร้า เก็บมาใช้เมื่อ เราต้องการ ยังเก็บ แต่สิ่งที่สวยงาม เก็บมันมาใช้ ในวันที่เลวร้าย ในตอนที่เราไม่เหลือ เมื่อไม่มีเธอ ฉันต้องเจอเรื่องราวเลวร้าย สักเท่าไร หากมีสิ่งใดทำให้เธอมีน้ำตา และวันเวลาทำให้เธอต้องหวั่นไหว แค่เพียงเธอนั้น จดจำ คืนวันที่ดี อยู่ในใจ สิ่งที่เรานึกถึงเมื่อไหร่ ครั้งใดก็ยังงดงาม ในตอนที่เราไม่เหลือ เมื่อไม่มีเธอ ฉันต้องเจอเรื่องราวเลวร้าย สักเท่าไร หากมีสิ่งใดทำให้เธอมีน้ำตา และวันเวลาทำให้เธอต้องหวั่นไหว แค่เพียงเธอนั้น จดจำ คืนวันที่ดี อยู่ในใจ สิ่งที่เรานึกถึงเมื่อไหร่ ครั้งใดก็ยังงดงาม ยังเก็บ เก็บความรักของเรา เก็บเอาไว้ เก็บมาใช้เมื่อวันที่มันเศร้า เก็บมาใช้เมื่อวันที่เราไม่เหลือใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่อยากถาม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khae Yak Tham by Ainam ไม่ต้องการจะฟังว่าเธอรักเขาเท่าไร ไม่อยากรู้ว่าทั้งหัวใจทำไมให้เขา แค่อยากถามวันที่ล่วงเลย เธอเคยรักฉันรึป่าว ถึงทิ้งกันลงบอกกันสักนิด ทั้งที่ฉันไม่ผิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรุนแรง คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Khwamrunraeng by Pe Arak คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เถียงกันทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thiang Kan Thammai by Bird Thong Chai ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใคร แกร่งจริง หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปูไข่ไก่หลง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Pu Khaikai Long by Kot Chak Phanra แม่ปูไข่ไก่หลง น้องคงมีไข่เต็มท้อง ว่ายไปตามลำคลอง น้ำนองลอยล่องธารา ไข่ก็เต็มตัวเต็มตัวละผัวก็ไม่มา น่าอายและขายหน้า แม่ปูจ๋าเป็นดารากลางแปลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Taxi Chord Rak Thoe Khon Diao by Taxi ว่าฉันรักเธอคนเดียว ไม่เหลือเศษเสี้ยวให้ใคร ให้เธอหมดหัวใจ รับไปได้เลยนะเธอ จะขอรักเธอคนเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องใคร ๆ รักเธอสุดหัวใจ รักเธอ รักเธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้