คอร์ดเพลง ยังโสด Olives

รอคนจะมาคนจะมามองตา รอใครจะมาใครจะมาดูแล รอไปนาน ๆ ฉันก็ชักท้อแท้ หวังไว้แค่นี้แค่ได้พบเจ้าชาย พอมีเธอมามีเธอมาวนเวียน เธอยังเนียน ๆ ยังเนียน ๆ กันไป ตามองกันไปมองกันมาทีไร จะทำยัง...
คอร์ดเพลง ยังโสด ของ Olives, เนื้อเพลง ยังโสด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังโสด ของ Olives

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รอคนจะมาคนจะมามองตา รอใครจะมาใครจะมาดูแล รอไปนาน ๆ ฉันก็ชักท้อแท้ หวังไว้แค่นี้แค่ได้พบเจ้าชาย พอมีเธอมามีเธอมาวนเวียน เธอยังเนียน ๆ ยังเนียน ๆ กันไป ตามองกันไปมองกันมาทีไร จะทำยังไงถ้าในใจสป๊าค * หวิวหวิว เหมือนฉันบ้างไหมเธอ ทุกครั้งที่ได้เจอ อยากมีความรัก ** ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด อยากเอารักมาโหลดโหลด เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรด ฟ้ามาโปรด ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด (น้องใจดีถ้าพี่ไม่เจ้าชู้ พี่ดูดูแล้วท่าทางโอเค น้องยินดีถ้าพี่ไม่โลเล พี่เกเรน้องก็คงเซย์โน) นอนตอนกลางคืนมันก็ยังเซ็งเซ็ง พอตอนกลางวันมันก็ยังซึมซึม ใครจะมีใครที่จะให้คิดถึง ซึ้งแล้วก็ซึ้งแล้วก็ครึ้มหัวใจ พอมีเธอมามีเธอมาวนเวียน เธอยังเนียนเนียนยังเนียนเนียนกันไป ตามองกันไปมองกันมาทีไร จะทำยังไงถ้าในใจสป๊าค (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กเสเพล คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ Chord Dek Sephle by Ta Boi Sakao แค่ อีกสักครั้ง ถ้ามี อีกสักครั้ง ถ้ามีโอกาส อยากย้อนเวลา อยากกลับไปจุดเดิม แค่ เพียงสักครั้ง จะแต่งชีวิต เพิ่มเติม เป็นคนที่ดี ไม่ยอมเป็นเด็ก เสเพลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งคำที่ล้นใจ คอร์ด - Ost.มายาตวัน-พิจิกา Chord Nueng Kham Thi Lon Chai by Phi Chi Ka ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า หนึ่งคำที่มันล้นใจ ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม คือเสียงหัวใจของฉันเอง ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า ใจฉันแอบบอกว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้องโทษดาว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Tongthot Dao by Bird Thong Chai ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่าต้องพูดความจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย ภาค 7 คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui Phak 7 by Carabao นับจากวัน ที่ชายคนชื่อบัวลอย ล้มหายตายจากเพื่อนฝูง มะโหนกคนที่เคยทํานา ก็บากหน้าไปเป็นพลทหาร ทิ้งที่นาที่ถูกโกงเอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้