คอร์ดเพลง ยังไงก็เจ็บ ทราย อาร์สยาม

หนึ่งนาทีเพียงเท่านี้ที่เธอมีให้ฉัน มันก็มากพอ แม้ใจจะร้อง ร้องขอ ขอให้เธอไม่ไป แต่ในใจเธอมีคนสองคน แบ่งกับฉันคนละครึ่งใจ เป็นรักที่ต้องเจ็บ มากมายแค่ไหน แต่จะไปก็ไปไม่...
คอร์ดเพลง ยังไงก็เจ็บ ของ ทราย อาร์สยาม, เนื้อเพลง ยังไงก็เจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังไงก็เจ็บ ของ ทราย อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หนึ่งนาทีเพียงเท่านี้ที่เธอมีให้ฉัน มันก็มากพอ
แม้ใจจะร้อง ร้องขอ ขอให้เธอไม่ไป
แต่ในใจเธอมีคนสองคน แบ่งกับฉันคนละครึ่งใจ
เป็นรักที่ต้องเจ็บ มากมายแค่ไหน แต่จะไปก็ไปไม่ไหว
*ยอมทั้งที่เจ็บ เจ็บข้างในแต่ใจบอกให้ยอม
แม้จะไม่พร้อมใจจะต้องตรอม ฉันก็ต้องยอม ยอมเจ็บช้ำ
**บอกกับใจทำไมไม่เคยจำ เจ็บซ้ำๆ ยังไม่พอรึยังไง
ยิ่งรักเขาทำให้เรายิ่งเสียใจ ได้อะไรกับใจดวงนี้
เจ็บ เพราะยังรัก จาก ก็ไม่เหลือใคร มีแค่สองทาง ต่างก็เสียใจ
จะอยู่จะทนให้ไหว ยังไงก็ต้องเจ็บ (จะอยู่จะทนให้ไหว ยังไงก็ต้องเจ็บ)
เพราะรักคำเดียวเท่านั้น ทำให้ฉันไม่กล้าตัดใจ
ไม่ยอมเสียเธอแต่ยอมเสียใจ อยู่อย่างนี้ ฮืมๆๆ
(ซ้ำ */**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อวดเก่ง คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Uat Keng by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อวดเก่งทำไมไม่รู้ ก็ไม่เห็นมีใครแคร์ อุตส่าห์ทำเป็นไม่แพ้ ทั้ง ๆ ที่มันเจ็บมากมาย กลับมาล็อกห้องคนเดียว แค่คิดว่าไม่เหลือใคร อยู่ดี ๆ มันก็ร้องไห้ ฝืนเท่าไร สุดท้ายก็เก่งไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาวนา คอร์ด - โก้ เศกพล Chord Phawana by Ko Se Kaphon เพราะว่าห่างเหลือเกิน เพราะฉันอยู่แสนไกล บอกตรง ๆ หัวใจฉันยังหวั่น ก็ยังห่วงว่ารักจริง อาจจะแพ้ใกล้ชิดกัน อาจจะทำทุกอย่างเปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - สันติ ดวงสว่าง Chord Sanya Muea Sayan by Santi Duang Sawang เจ้าลืมรอยรัก ที่พี่สลักฝังรักให้ทรามชื่น เจ้าแปรไปหัวใจเหมือนถูกปืน แทบล้มทั้งยืนสะอื้นอกตรม จากไร่ไปหา เงินตราชวดชม วิมานพี่ล่ม ลืมสัญญาเมื่อสายัณห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาปแช่งพวกแย่งแฟน คอร์ด - Flame Chord Sap Chaeng Phuak Yaeng Faen by Flame ฉันขอสาปแช่งคน ที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น ให้กล้ำกลืน น้ำตา ให้รักมันร้าวราน และจะสาป ผู้คน ที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน เจ็บปวดทรมานในชาตินี้ พวกคนใจร้ายที่ใจไม่รักดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไก่ คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Kai by Pe Arak ถ้าหมดหน้าที่ของฉันลง ฉันก็คงต้องอกตรม ลูกฉันโดนเอาไปใช้ แล้วฉันก็คงต้องเปลี่ยนไป เป็นแกงเขียวหวานไก่ ป๊อก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ กะต๊อก ป๊อก ๆ ๆ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้