คอร์ดเพลง ยังไงฉันก็รักเธอ เสก Loso

อาจจะมีบางเวลา ที่ฉันหวั่นไหว เผลอใจ ไปมีใคร และเธอคงไม่เข้าใจ ว่าฉันคิดยังไง กับเธอ ในตอนนี้ อาจจะดูเย็นชา คำพูดคำจา อาจแรงฟังดูไม่เข้าที แต่ว่าใจดวงนี้ยังมีเธออยู่เสมอ ถึงน...
คอร์ดเพลง ยังไงฉันก็รักเธอ ของ เสก Loso, เนื้อเพลง ยังไงฉันก็รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังไงฉันก็รักเธอ ของ เสก Loso

สังกัด : Grammy

 * อาจจะมีบางเวลา ที่ฉันหวั่นไหว เผลอใจ ไปมีใคร และเธอคงไม่เข้าใจ ว่าฉันคิดยังไง กับเธอ ในตอนนี้ อาจจะดูเย็นชา คำพูดคำจา อาจแรงฟังดูไม่เข้าที แต่ว่าใจดวงนี้ยังมีเธออยู่เสมอ ** ถึงน้ำจะท่วมฟ้า ปลาจะว่ายเข้ามา ในบ้าน ถึงรถต้องจอดอยู่บนสะพาน ถึงงานต้องยกเลิกไป (ต้อง cancel ไป) อาจจะมีใครหลายคน ที่เดินเข้ามา แทรกแซงสี่ห้องดวงใจ แต่อยากให้เธอรู้ไว้ ยังไงฉันก็ รักเธอ มันก็ท่วมอย่างนี้ทุกปี เห็นฉันเห็นจนชิน พอได้อยู่ได้กิน ก็เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน หากว่าเธอไม่ไปไหน ยังสู้ต่อไป ยอมทนคนเพี้ยน ๆ อย่างฉัน ไอ้ที่เรารับกันไม่นาน ทุกอย่างจะผ่านเลยไป (ซ้ำ **) ถึงหนักแค่ไหน วัยฉันไม่เคยหวั่น แค่เธออยู่กับฉัน เหมือนเดิม ไม่ไปไหน แค่เธออยู่กับฉัน เหมือนเดิม ไม่ไปไหน  (ซ้ำ * , **) แต่อยากให้เธอรู้ไว้ ยังไงฉันก็ ยังไงฉันก็ รักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างแล้วช่วยโทรกลับ คอร์ด - Lydia Chord Wang Laeo Chuai Tho Klap by Lydia ไม่ว่างจริง ๆ หรือว่ามีคนอื่น ต่อสายเธอทั้งคืน ก็เจอแต่ฝากข้อความ หายกันไปเลย ไม่รู้มีเรื่องอะไรต้องทำ ได้รับไหมข้อความ ว่างไหมซักนาทีโทรหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - Ost.สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย-เติ้ล ตะวัน Chord Kho Khae Dai Fan by Toen Tawan แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าช่อมาลี คอร์ด - Mr. Team Chord Chao Cho Mali by Mr. Team เจ้าช่อมาลีดึกดื่นปานนี้เจ้านอนไม่หลับ อีกนานก็ยังไม่กลับยังตาต่อตากับใครต่อใคร เจ้าช่อมาลียิ่งดึกยิ่งแย้มยิ่งบานกันใหญ่ เจ้าคงไม่รู้อะไรว่าทำให้ใครเขารอทั้งคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ค่อยเก่ง คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Phut Maikhoi Keng by E Bi Nomon AB normal พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้