คอร์ดเพลง ยังไม่ชิน Soul After Six

เคยสุขใจ เมื่อมีเธอข้างกาย จับมือ และพร้อมจะเดินด้วยกัน สัญญาต่อกัน ฝากเอาไว้เรื่องที่ดี แต่วันนี้ จากฉันไปไกลแสนไกล แต่ยังคิด คิดถึงเธออยู่ ก็มันเหมือนว่ามีเธออยู่ อยู่ในใจ อยู่เร...
คอร์ดเพลง ยังไม่ชิน ของ Soul After Six, เนื้อเพลง ยังไม่ชิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังไม่ชิน ของ Soul After Six

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยสุขใจ เมื่อมีเธอข้างกาย จับมือ และพร้อมจะเดินด้วยกัน สัญญาต่อกัน ฝากเอาไว้เรื่องที่ดี แต่วันนี้ จากฉันไปไกลแสนไกล แต่ยังคิด คิดถึงเธออยู่ ก็มันเหมือนว่ามีเธออยู่ อยู่ในใจ อยู่เรื่อยไป ไม่ลืมได้เลย ฮูว์...ก็มันคุ้นกับการมีเธอ * ยัง ยังไม่ชิน ก็ใจมันยังไม่ชิน กับตอนนี้ที่ว่างเปล่า อยู่คนเดียวยังไม่คุ้นในใจ ว่าใจจะชินมันเมื่อไร มันจะนานเท่าไร ก็อยากจะลืม ความเหงาใจ แต่ทำไมใจจึงไม่ยอมลืม ได้ซักที ตอนจะนอนไม่มีเธอข้างกาย เหลือบมองก็เห็นแต่ความว่างเปล่า น้ำตาจะไหลแต่ทนฝืนไว้ไม่ไหว ปล่อยมันไป ไม่ช้าก็คงหายเอง แต่ยิ่งคิด คิดถึงเธออยู่ ก็เหมือนว่ามีเธออยู่ อยู่ในใจเรื่อยไป ไม่ลืมได้เลย ฮูว์...ก็ใจมันยังรักเธอ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิกรา คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Loek Ra by Maeo Chi Ra Sak ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Clock คอร์ด - Supeub Chord Clock by Supeub อยากเจอเธอในฝัน ทิ้งความจริงที่ฉันไม่มีเธอ อยากปล่อยใจให้ฝันละเมอ เจอะเธอทุกวัน ใกล้เวลาจะเช้าขึ้นทุกที ฉันคงหมดเวลาเจอเธอคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือร้องไห้ คอร์ด - เสก Loso Chord Suea Ronghai by Sek Loso ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม ปล่อยฉันไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือปืน คอร์ด - Kiss Club Chord Muepuen by Kiss Club ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสามค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้