คอร์ดเพลง ยังไม่รู้ Cairotera Club Feat.Stamp

มองดูนาฬิกาทำไมมันเดินช้า กว่าจะผ่านแต่ละช่วงเวลา มันช่างนานเหลือเกิน พยายามไม่คิดอะไร ปล่อยใจให้ว่างเอาไว้ แต่เมื่อกลับมาดูใหม่ ก็ผ่านไปไม่เท่าไร ทำไมเวลามันเดินช้า ช้าทุกวินาที...
คอร์ดเพลง ยังไม่รู้ ของ Cairotera Club Feat.Stamp, เนื้อเพลง ยังไม่รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังไม่รู้ ของ Cairotera Club Feat.Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองดูนาฬิกาทำไมมันเดินช้า กว่าจะผ่านแต่ละช่วงเวลา มันช่างนานเหลือเกิน พยายามไม่คิดอะไร ปล่อยใจให้ว่างเอาไว้ แต่เมื่อกลับมาดูใหม่ ก็ผ่านไปไม่เท่าไร * ทำไมเวลามันเดินช้า ช้าทุกวินาที แต่ละวันในตอนนี้ ไม่รู้มันเป็นอะไร กับการที่เธอไม่อยู่ เมื่อวันนี้เธอไม่อยู่ เหมือนเวลามันจะหยุดไป ** ไม่มีเธอแล้ว ก็เหมือนว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน ความเหงาข้างในจิตใจและความว้าวุ่น มันทำร้ายจนฉันเอง ต้องจมอยู่อย่างนี้ เหมือนไม่มีหนทางที่จะผ่านพ้น เฝ้าแต่นับวันคืนเวลาที่จะลืมเธอได้สักหน แต่ต้องทนไปอีกเมื่อไร ก็ยังไม่รู้เลย อยากจะหมุนเวลาให้มันเดินไปเร็วกว่านี้ ให้มันผ่านพ้นไปสักที แต่จะทำก็ทำไม่ได้ พยายามทำเป็นไม่คิด และปล่อยเวลาให้มันหมุนไป แต่เมื่อกลับมาดูใหม่ ก็เพิ่งผ่านไปไม่เท่าไร (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ฉันเองยังไม่รู้ และมันทำร้ายจนฉันเอง ต้องจมอยู่อย่างนี้ เหมือนไม่มีหนทางที่จะผ่านพ้น เฝ้าแต่นับวันคืนเวลาที่จะลืมเธอได้สักหน แต่ต้องทนไปอีกเมื่อไร ก็ยังไม่รู้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำใจให้ชิน คอร์ด - กะลา Chord Tham Chai Hai Chin by Ka La มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ ที่เหลือที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร โว โฮ เตรียมใจรอวันนั้นฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ จะดีจะร้ายฉันพร้อมจะทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอด คอร์ด - Clash Chord Kot by Clash โอบกอดหัวใจ ของฉัน เอาไว้เนิ่นนาน แค่เพียงฉันคิดว่าเธอจะจากไป ใจมันหวิวทุกที เอ่ยคำสัญญา บอกมาว่าไม่มีวัน ที่จะทำให้ฉันต้องหวั่นไหว แค่นี้ก็เป็นสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นงิ้วกลางหัวใจ คอร์ด - แสน นากา Feat. วง L.ก.ฮ Chord Ton Ngio Klang Huachai by Saen Na Ka Feat. Wong Ael Ko Ho ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกันให้หลงรัก มีฉันเอาไว้แค่พัก จากเขาก็เท่านั้น ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกัน ให้ฉันต้องปีนป่าย เป็นโจรไม่สมัครใจ เป็นชู้ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จีบได้แฟนไม่รัก คอร์ด - Four Mod Chord Chip Dai Faen Mai Rak by Four Mod อยากจีบ จีบได้แฟนไม่รัก ตอนเนี้ยช่วงเหงาหนัก อยากได้คน Take care อยากจีบ จีบได้แฟนไม่หวง ขอแค่ใครเหลียวแล ถ้าเธอ ว่า Fair ว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้