คอร์ดเพลง ยาชูกำลัง (ใจ) พลากร ปั้นบำรุงสุข

ถ้าคิดจะรักก็ต้องลุย ถ้าคิดจะลุยต้องไม่กลัว ถ้าคิดว่ากลัวคงไม่มา บรรทุกจัดมาเต็มอัตราใส่เกียร์และเดินหน้าชนพ้องพานเหล่าร้าย จะตื่นว่าจงรีบหลบไป คนทำความดีไม่มีปราชัยไม่ว่ายิ่งใหญ่เ...
คอร์ดเพลง ยาชูกำลัง (ใจ) ของ พลากร ปั้นบำรุงสุข, เนื้อเพลง ยาชูกำลัง (ใจ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยาชูกำลัง (ใจ) ของ พลากร ปั้นบำรุงสุข

อัลบั้ม : Ost.สิงห์รถบรรทุก

ถ้าคิดจะรักก็ต้องลุย ถ้าคิดจะลุยต้องไม่กลัว ถ้าคิดว่ากลัวคงไม่มา บรรทุกจัดมาเต็มอัตราใส่เกียร์และเดินหน้าชนพ้องพานเหล่าร้าย จะตื่นว่าจงรีบหลบไป คนทำความดีไม่มีปราชัยไม่ว่ายิ่งใหญ่เพียงใด เขาทำความเลวเอาไว้ จะซัดให้กระเด็น ลุย!

* มีเธอเป็นยาชูกำลังใจ ที่ช่วยให้มีพลังเดินหน้า มือจับพวงมาลัยไว้ แต่หัวใจให้เธอคนเดียวทางจะคดทางจะเคี้ยว สักเท่าไหร่ ไม่หวั่นไหว มีเธอร่วมทาง จะอย่างไรก็พร้อมลุย

โห่ฮี๊โห่ฮี๊โห่ฮิ้ว โห่ฮี๊โห่ฮี๊โห่ฮิ้ว โห่ฮี๊โห่ฮี๊โห่ฮิ้ว

(ซ้ำ *)

ทางจะคดทางจะเคี้ยว สักเท่าไหร่ ไม่หวั่นไหว มีเธอร่วมทาง จะอย่างไรก็พร้อมลุย มีเธอร่วมทางจะอย่างไรก็พร้อมลุย มีเธอร่วมทาง จะถึงไหนก็ถึงกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กพี่มีชู้ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Phi Michu by Ainam เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจนบ่นอะไรไม่ออก โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลาสักคำ คอร์ด - ไมเคิล สวัสดิ์เสรี Chord Phut La Sak Kham by Maikhoen Sawat Seri จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา หากคิดว่ารักของฉัน หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา เมื่อเธอพบใครดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำใจลำบาก คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Tham Chai Lambak by Thanet Wara Kun Nu Khro คราวนี้ทำใจลำบาก เหลือเกินลำบาก คราวนี้เกินเลยไปมาก เสียจนกว่าที่ใจคนจะรับไหว ยอมแล้วก็ยอมทุกอย่าง ทุกทางก็ยังทำกันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Fan Ik Khrueng Tong Phueng Thoe by Mon Khaen Kaen Khun อีกครึ่งทางฝันยืนยันกับอ้ายได้บ่ ช่วยเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายเติมใจฮักมั่น ผู้บ่าวคนหนาวอ้อมเเขน กำพร้าเเฟนเหงามาเนิ่นนาน หากเธอส่งยิ้มยืนยัน ปลายฝันมีทางไปถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือนางฟ้าในใจ คอร์ด - Clash Chord Thoe Khue Nangfa Nai Chai by Clash เธอคนเดียว เธอคือนางฟ้าในใจ คอยนำทาง คนที่อ้างว้างเดียวดาย เปิดใจ ให้พบรักแท้ มีจริง จากดวงใจ ที่เปี่ยมความหมาย เธอคนเดียว เธอคือนางฟ้าในใจ คอยนำทางคนที่อ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้