คอร์ดเพลง ยามวิกาล Swinging

ยามราตรี หัวใจยังไม่ตื่น ยามค่ำคืน แสงไฟดาวริบหรี่ ยามหลับตา กลับคิดถึงอีกครั้ง ผู้คนหลับไหล เหม่อลอยไปจนเช้า ในกองฟืน ถึงไกลยังได้กลิ่น
เนื้อเพลง ยามวิกาล ของ Swinging ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Dmaj7,Cmaj7,Asus4,Gmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยามวิกาล ของ Swinging

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยามราตรี หัวใจยังไม่ตื่น
ยามค่ำคืน แสงไฟดาวริบหรี่
ยามหลับตา กลับคิดถึงอีกครั้ง
ผู้คนหลับไหล เหม่อลอยไปจนเช้า

ในกองฟืน ถึงไกลยังได้กลิ่น
ในค่ำคืน เสียงลมยังได้ยิน
ตัวเปียกชื้น น้ำค้างหยดลงดิน
เมฆลอยผ่านไป หมอกควันจางหาย

คืนเดียวดาย ฉันนอนคิดถึงเธอ
แค่หลับตา แล้วใจคงไม่เจอ
นอนหลับฝัน ยังคิดถึงเสมอ
ค่ำคืนที่หนาว ยังทนไม่ไหว

ยามราตรี หัวใจยังไม่ตื่น
ยามค่ำคืน แสงไฟดาวริบหรี่
ยามหลับตา กลับคิดถึงอีกครั้ง
ผู้คนหลับไหล เหม่อลอยไปจนเช้า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทะเลใจ คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-สมเกียรติ Chord Thale Chai by Somkiat คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องเก่าเศร้าใหม่ คอร์ด - Mild Chord Rueang Kao Sao Mai by Mild แต่จะเก็บต่อไปได้นานแค่ไหน รักที่เอ่อล้นใจ รักที่มีให้เธอมากมาย สุดท้ายไม่มีค่าใด จะทำให้เธอเห็นใจ จะทำให้เธอสนใจ เพราะรักที่มีมันเกินเอ่ยไป จะบอกเธอด้วยคำ ๆ ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลอยลอย คอร์ด - อัสนี โชติกุล Chord Phut Loi Loi by Atsani Chot Kun พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอร้อง คอร์ด - Audy Chord Kham Khorong by Audy ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - ปั้น Basher Chord Klaeng by Pan Basher ก็เพียงแค่คิดว่าฉันจะไม่มีเธอ ก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินไป ก็มันยากมันเย็นเหลือเกิน จะบอกลาเธอทุกครั้ง ต้องกลายเป็นคนที่พูดแล้วไม่ทำ ทุก ๆ คำที่เคยได้บอกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้