คอร์ดเพลง ยิง 2549

ก็มันอะไรที่ถืออยู่ จะทำจริง ๆหรือแกล้งขู่ ฉันไม่รู้ไม่แน่ใจเพื่อความสะใจในอารมณ์ ที่มันสะสมมาเนิ่นนานที่ทำให้เธอต้องลั่นไก ยิงออกไป ออกไป เธอยิงออกไปออกไป...
คอร์ดเพลง ยิง ของ 2549, เนื้อเพลง ยิง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิง ของ 2549

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็มันอะไรที่ถืออยู่ จะทำจริง ๆ
หรือแกล้งขู่ ฉันไม่รู้ไม่แน่ใจ
เพื่อความสะใจในอารมณ์ ที่มันสะสมมาเนิ่นนาน
ที่ทำให้เธอต้องลั่นไก

* ยิงออกไป ออกไป เธอยิงออกไป
ออกไป เธอยิงออกไป
ก็ไม่ได้หิวหรือยากจน
ไม่อดทนกับเรื่องใด จนเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่
ก็เธอชอบใช้เพียงอารมณ์ คลุกเคล้าผสมกับฤทธิ์เมา
ทำให้เธอตัดสินใจ

(ซ้ำ *)

ใครคนนั้นได้ล้มลง พะว้าพะวงสับสนอยู่
ตัวเธอเองไม่หายใจ ทำอย่างไรต่อไปดี
ต้องวิ่งหนีจากนี้ไป จะหลบอยู่ที่ไหน

** หนีออกไป ออกไป เธอหนีออกไป
ออกไป เธอหนีออกไป หนีออกไป ออกไป เธอหนีออกไป
หนีออกไป ออกไปเธอหหนีออกไป

หนีไปไกบเพียงใด ยังคงหนีไม่พ้นใจ
ทรมานไร้ทางออก วนเวียนอยู่อย่างนั้น
อยู่อย่างนั้น อยู่อย่างนั้น อยู่อย่างนั้น
อยู่อย่างนั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ค่าเท่ากัน คอร์ด - ทรานซ์ ซิสเตอร์ Chord Kha Thao Kan by San Sit Toe ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้าทะเลฝัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Fa Thale Fan by Bird Thong Chai ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดังความมั่นคง หากแผ่นฟ้าเป็นรักที่ซื่อตรง ทุก ๆ สิ่งจะคงนิรันดร์ ไม่ต่างกับเรา มีเพียงหาดทรายทะเลสายลม กับสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Yut Trongni Thi Thoe by Fo Sop Chai หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย ก็เดินมาไกลจนแทบหมดเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไปช้ำไป คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Rak Pai Cham Pai by Phisut Sap Wichit รักไป ช้ำไป เสียใจจนชิน กล้ำกลืน ฝืนกิน น้ำตาอยู่อย่างนี้ หัวใจ ถ้าคืน ให้กันได้จริง ขอคืน ฉันที จะเอามาล้างเธอ ออกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khonklangkhuen by Aem Saowalak เธอน่ะเป็นคนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลยอย่าไปฝืนความเป็นไป เธอห่วงใยเธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้