คอร์ดเพลง ยินยอม อัสนี วสันต์

อ่อนแอ เพราะรักเธอมากกว่า กว่าใครจะเข้าใจ หวาดกลัวซักครั้งที่เธอขัดใจ จะมาหนีไป ก็เลยต้องยอมทุกอย่าง ก็คงเห็นใจกันบ้าง ก็ไม่อยากให้เราต้องจืดต้องจาง จะพร้อมทำตาม
เนื้อเพลง ยินยอม ของ อัสนี วสันต์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,G,Am,Dm,C,Bb,Em,Fm,Cmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยินยอม ของ อัสนี วสันต์

คำร้อง : นิติพงษ์ ห่อนาค, ทำนอง : กฤษณ์ โชคทิพย์พัฒนา, เรียบเรียง : อัสนี โชติกุล, กฤษณ์ โชคทิพย์พัฒนา

เกิดมา ก็เป็นคนหนึ่ง เมื่อก่อน ก็เคยเป็นหนึ่ง
ซึ่งไม่เคยสนใจ ใครอยากจะว่าไร ไม่รู้ ไม่ดู ไม่แคร์
อย่างเธอก็เป็นคนหนึ่ง ซึ่งมีหัวใจ แน่วแน่
ตั้งแต่เราคบกัน ก็เปลี่ยนแปรผัน
มันคล้ายมีความอ่อนแอในใจ

* อ่อนแอ เพราะรักเธอมากกว่า กว่าใครจะเข้าใจ
หวาดกลัวซักครั้งที่เธอขัดใจ จะมาหนีไป

** ก็เลยต้องยอมทุกอย่าง ก็คงเห็นใจกันบ้าง
ก็ไม่อยากให้เราต้องจืดต้องจาง
จะพร้อมทำตามด้วยความยินยอม

(ซ้ำ *, **)

ก็ไม่อยากให้เราต้องจืดต้องจาง
จะพร้อมทำตามด้วยความ ยินยอม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่อย่าง เหงา ๆ คอร์ด - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker) Chord Yu Yang Ngao Ngao by Phicha Mek Koe (Peacemaker) อยู่อย่างเหงาเหงา... เราคงจะได้รู้ ขาดกันไป จะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่ อยู่อย่างเหงาเหงา... บางทีจะได้รู้... หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู ว่าใจเราต้องการเขาไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Big Ass Chord Chaona Kap Nguhao by Big Ass คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Wan by Pramot Wi Le Pa Na หวานละมุนละไมอยู่ในทุกตอน หวานทุกความรู้สึกไม่มีวันจางหายไป และให้หัวใจ เก็บความหวานนี้มันอยู่นาน ๆ ไว้ หวานละมุนละไมจากใจถึงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Thoe Phu Pen Chaokhong Huachai by Em At Phon เธอคือคนที่ฟ้า ส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกรงใจ คอร์ด - Rapto Chord Krengchai by Rapto ยังไง ยังไงดี กลัวเธอลำบากจังเลย ทำไงดี ทำไงดี กลัวเธอจะไม่เข้าใจ จริง ๆ อันที่จริงฉัน ก็ไม่ได้โกรธนะ ยังไม่ลืมเธอแต่ไม่เอาหรอก แบบว่าเกรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้