คอร์ดเพลง ยิ่งดู ยิ่งดี ว่าน ธนกฤต

เธอคือคนที่ทำ ให้โลกเปลี่ยนไป เธอคือความงดงาม คือความสดใส ไม่เหมือนกับใครที่ฉันเคยเจอ ยิ่งอยู่ใกล้ใกล้ ฉันดูแปลกไป ยิ่งเจอรอยยิ้มเธอก็ยิ่งอ่อนไหว เมื่อทั้งหมดใจเป็นของ ๆ เธอ ไม่เคย...
คอร์ดเพลง ยิ่งดู ยิ่งดี ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง ยิ่งดู ยิ่งดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งดู ยิ่งดี ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคือคนที่ทำ ให้โลกเปลี่ยนไป เธอคือความงดงาม คือความสดใส ไม่เหมือนกับใครที่ฉันเคยเจอ ยิ่งอยู่ใกล้ใกล้ ฉันดูแปลกไป ยิ่งเจอรอยยิ้มเธอก็ยิ่งอ่อนไหว เมื่อทั้งหมดใจเป็นของ ๆ เธอ ไม่เคยเจอสายตาแบบนี้ ไม่เคยเกิดขึ้นเลยกับฉัน มากเกินกว่าทุกความน่ารักที่เคยพบเคยเจอ เพราะว่าเธอนั้นหยุดฉันเอาไว้ รักเธอรักเธอหมดหัวใจ ยิ่งมองยิ่งน่ารักกว่าใครที่เคยพบเจอ ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ยิ่งดูยิ่งดี เกินห้ามใจ รวบรวมทุกความน่ารักเอาไว้ตรงที่เธอ (น่ารักอ่ะ น่ารักอ่ะ น่ารักอ่ะ น่ารักอ่ะ) ดั่งคนในนิยายที่เคยตามหา ดั่งคนในค่ำคืนที่เคยไขว่คว้า ที่พอตื่นมาก็หายตัวไป ไม่เคยเจอสายตาแบบนี้ ไม่เคยเกิดขึ้นเลยกับฉัน มากเกินกว่าทุกความน่ารักที่เคยพบเคยเจอ เพราะว่าเธอนั้นหยุดฉันเอาไว้ รักเธอรักเธอหมดหัวใจ ยิ่งมองยิ่งน่ารักกว่าใครที่เคยพบเจอ ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ยิ่งดูยิ่งดี เกินห้ามใจ รวบรวมทุกความน่ารักเอาไว้ตรงที่เธอ เพราะว่าเธอนั้นหยุดฉันเอาไว้ รักเธอรักเธอหมดหัวใจ ยิ่งมองยิ่งน่ารักกว่าใครที่เคยพบเจอ ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ยิ่งดูยิ่งดี เกินห้ามใจ รวบรวมทุกความน่ารักเอาไว้ตรงที่เธอ (น่ารักอ่ะ น่ารักอ่ะ น่ารักอ่ะ น่ารักอ่ะ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ห่างไกลเหลือเกิน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Hangklai Lueakoen by Boyd Kosiyapong เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน เกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวงามเมืองพิจิตร คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sao Ngam Mueang Phichit by Nu Mitoe สาวงามพิจิตร อดีตชาละวัณ เธอลูกใครกัน เล่าจ๋า แม่จันทร์แสงส่อง หรือเป็นเชื้อชาติ ทายาทตะเภาทอง อยากเป็นตะเข้ ว่ายเร่คาบน้อง พากลับวังทอง เคล้าคลอแนบนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอกใจ คอร์ด - Juice Chord Nokchai by Juice อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเดียวใจเดียว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Diao Chaidiao by Suea Thon Phon เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ พรุ่งนี้ก็รักเธอ เพราะใจที่มีเธอ ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ ฉันได้ดีอย่างเธอ ตอบแทนเธอรักเดียวใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้