คอร์ดเพลง ยิ่งนานยิ่งผูกพัน - บุรินทร์ Groove Rider

เนิ่นนาน แค่ไหน จะมีฉัน และมีเธออย่างนี้ใช่ไหม เป็นคนที่คุ้นเคยเหมือนเช่นทุกวัน ถึงแม้เวลาวิ่งหมุนไป ไม่ว่าเนิ่นนาน แค่ไหน จะมอบให้ไว้คือความเชื่อใจ ไม่...

-
คอร์ดเพลง ยิ่งนานยิ่งผูกพัน ของ บุรินทร์ Groove Rider, เนื้อเพลง ยิ่งนานยิ่งผูกพัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งนานยิ่งผูกพัน ของ บุรินทร์ Groove Rider

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เนิ่นนาน แค่ไหน จะมีฉัน และมีเธออย่างนี้ใช่ไหม เป็นคนที่คุ้นเคยเหมือนเช่นทุกวัน ถึงแม้เวลาวิ่งหมุนไป ไม่ว่าเนิ่นนาน แค่ไหน จะมอบให้ไว้คือความเชื่อใจ ไม่เปลี่ยนเลย ตั้งแต่วันแรกที่เราได้รู้จัก วันนี้ก็ยังรักกัน เหมือนเคย และยิ่งนานเท่าไร ยิ่งรู้สึก ยิ่งผูกพันเหลือเกิน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักกันยิ่งกว่าเคย ใจที่เรามีนั้น ไม่เคยเปลี่ยนเลย เนิ่นนาน แค่ไหน จากความรัก และเชื่อใจ จะคงมั่นเสมอ วันแรกเคยรักรักเธอมากเท่าไหร่ วันนี้หัวใจก็ยังคงรักเธอ และยิ่งนานเท่าไร ยิ่งรู้สึก ยิ่งผูกพันเหลือเกิน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักกันยิ่งกว่าเคย ใจที่เรามีนั้น ไม่เคยเปลี่ยนเลย และยิ่งนานเท่าไร ยิ่งรู้สึก ยิ่งผูกพันเหลือเกิน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักกันยิ่งกว่าเคย ใจที่เรามีนั้น ไม่เคยเปลี่ยนเลย และยิ่งนานเท่าไร ยิ่งรู้สึก ยิ่งผูกพันเหลือเกิน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักกันยิ่งกว่าเคย ใจที่เรามีนั้น ไม่เคยเปลี่ยนเลย ยิ่งนานเท่าไร ยิ่งรู้สึก ยิ่งผูกพันเหลือเกิน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักกันยิ่งกว่าเคย ใจที่เรามีนั้น ไม่เคยเปลี่ยนเลย หัวใจไม่เปลี่ยนเลย ๆ ยิ่งผูกพันหัวใจไม่เปลี่ยนเลย
§ยิ่งนานยิ่งผูกพัน เนื้อเพลง