คอร์ดเพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ Golf Mike

บอกกับฉัน... ว่าเธอไม่รักก็จบ เธอไม่อยากจะพบ จะผูกจะพัน ไม่ต้องสงสาร แค่นั้นฉันก็เข้าใจ บอกกับฉัน... ว่าเธอไม่รักก็พอ ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ ฉันเองก็ท้อและเจ็บปวด
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ ของ Golf Mike ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E/G#,G,F#,Bm,C#m,Dm,BmM7,Bm7,E,D,E/D,F#m,C#7,Em,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ ของ Golf Mike

คำร้อง : สีฟ้า, ทำนอง/เรียบเรียง : วีรภัทร์ อึ้งอัมพร

พยายามทำใจ ท่องเอาไว้เลย
เธอไม่รักเธอไม่รักเธอมีใครในใจ บอกมาได้เลย
ดีกว่าเฉย ไม่มองไม่มาสนใจ

* ทำต่อกัน เหมือนฉันไม่ดีไม่มีค่าอะไร
เหมือนกับคน ไม่มีประโยชน์อะไร

** บอกกับฉัน... ว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบ จะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสาร แค่นั้นฉันก็เข้าใจ
บอกกับฉัน... ว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อและเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไหร่ ยิ่งเจ็บ

มองดูปฏิทิน เปลี่ยนไปทุกวัน
เหมือนกับเธอ ที่เปลี่ยนไป พยายามลืมเธอ
ให้หมดจากหัวใจ ทั้งที่รู้ว่ามันฝืนใจ ตัวเอง

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขมิ้นกับปูน คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Khamin Kap Pun by Tom Renbo ดั่งขมิ้นกับปูนเคล้ากัน ไม่มีวัน เข้ากันได้ เป็นดังเหมือนบาปกรรมแต่หนใด ให้มาอยู่ใกล้กัน เป็นเพราะความ ผิดของใครสร้างมา นำชักพาให้รักมาร้าวราน ขอทุกสิ่งที่เลวร้ายพ้นผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุษาสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Usa Sawat by Grand Ex ยามน้องหนาวตัก พี่ซบทรวงพักตร์ อุ่นไอรักจะอุ่นพลัน ต่างสุขสันต์ ขวัญตา เจ้าอย่าลืมสัมพันธ์ ปองรักกัน จนวันตาย ใจผูกพันรักกันจนกว่า ดินและฟ้าจะมลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวยประหยัด คอร์ด - Time Chord Suai Prayat by Time อยากขอบคุณที่เธอให้ฉันที่หนึ่ง แต่มีสิ่งนึงอยากจะขอ อย่าออกไปไหนได้ไหมให้เธออยู่ที่บ้านเธอ เก็บความสวยและน่ารักให้ประหยัดได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขเรือ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khe Ruea by Mali Huan Na มาบัดนี้ เหลือความทรงจำ เรือหัวต่ำท้ายต่ำ รออยู่ข้างผั่งไม่มีเธอเข้ เปล่าเปลี่ยวอ้างว้าง ลอยล่อง กลางท้องทะเล เรือที่เราเคยเข้ ไม่เห็นสาวเล คนนั้นฉันคอย...เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวใจ คอร์ด - So Cool Chord Naochai by So Cool กลัวเธอจะมองไม่เห็น ความรู้สึก ที่ออกมาจากหัวใจ ฉันทุกอย่าง ที่บอกอาจดูง่ายไปแต่ว่าฉันจริงใจก็แล้วกัน เธอเองก็คงไม่รู้ เมื่อวันที่พบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้