คอร์ดเพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ กลม อรวี Feat.หนึ่ง ETC

โชคชะตาให้เราได้พบ กับความรักแท้ ที่หัวใจเฝ้ารอ แต่แม้ต้องการเธอสักแค่ไหน ทำได้เพียงเดินจากไป ต้องปล่อยมือเธอ คนนี้ จะอีกนานเท่าไหร่ ใจฉันและเธอ จะเจอทางออกความรัก อยากจะดึงเธอมา...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ ของ กลม อรวี Feat.หนึ่ง ETC

อัลบั้ม : Ost.เจ้าเวหา

โชคชะตาให้เราได้พบ กับความรักแท้ ที่หัวใจเฝ้ารอ แต่แม้ต้องการเธอสักแค่ไหน ทำได้เพียงเดินจากไป ต้องปล่อยมือเธอ คนนี้ * จะอีกนานเท่าไหร่ ใจฉันและเธอ จะเจอทางออกความรัก อยากจะดึงเธอมากอดไว้ให้นานที่สุด ในหัวใจ ยิ่งรักก็ยิ่งเจ็บ ที่ไม่อาจคว้าเธอเอาไว้ ฉันควรจะทำอย่างไร ขอเพียงสักทางให้เรา รักกัน ทุก ๆ คืนหลับตาก็ฝัน ภาพในนั้นฉันและเธอช่างงดงาม ทุก ๆ วันเฝ้าอธิษฐาน ให้สักวัน เมื่อตื่นมา จะเจอแววตา จากเธอ (ซ้ำ *) รักเธอคนเดียว เธอเท่านั้นไม่เปลี่ยนไป จะอีกนานเท่าไหร่ ใจฉันและเธอจะเจอทางออกความรัก อยากจะดึงเธอมากอดไว้ให้นานที่สุด ในหัวใจ ยิ่งรักก็ยิ่งเจ็บ ที่ไม่อาจคว้าเธอเอาไว้ ฉันควรจะทำอย่างไร ขอเพียงสักทางให้เราได้รักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นาทีเดียวในตอนสุดท้าย คอร์ด - Jo Pop Chord Nathi Diao Nai Ton Sutthai by Jo Pop ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ แต่ว่าฉันก็รู้สึก ที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอะกัน ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม เพื่อได้มาเจอคนที่รัก... ก็คุ้มที่จะรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้อย่างเสียอย่าง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Dai Yang Sia Yang by Atsani Wasan ได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง เลือกเดินบนทางสักทางได้ไหม เลือกมา ว่าจะรักใคร ก็อยากให้เธอปักใจเสียที หากว่าเขาดี ก็ไม่ว่าไร ก็จะเข้าใจ และจะไปเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกสาวผู้การ (ต้นฉบับ) คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Luksao Phu Kan ( Tonchabap ) by Sayan Sanya อยู่ป้อมยาม ได้แต่มอง จ้องเธอทุกคราว เมื่อไหร่หนอ เธอ จะผ่านมา ได้เห็นหน้า พอให้ คลายเหงา นั่งฝันจนเพ้อ โธ่นี้เธอ จะรู้หรือเปล่า พลตํารวจผู้น้อยอย่างเรา หลงรักเจ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - OUT Chord Hai by OUT อาจมีค่าเพียงหยดน้ำ สักวันจะกลายเป็นฝน พรมลงในใจของเธอ อยากขอให้เธอรักฉัน เพราะฉันให้เธอ ให้เธอหมด ใจ เพิ่งจะรู้ ความจริง รักเธอมันมีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รองเท้าใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rongthao Chai by Phong Thep Kradon Chamnan สร้างฝันมากไปมากมายสัญญา จนวันเวลามาตรึงโซ่ตรวน ขอฝันสัญญาได้มาเร่งด่วน  สายใยเราจวนจะขาดจากกัน เหมือนตัดรองเท้าให้ฉันสวมใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้