คอร์ดเพลง ยิ่งรักเธอ โดม ปกรณ์ ลัม

เธอคนเดียวที่ห่วงใยถึงกัน เธอคนเดียวที่เปลี่ยนแปลงฉันให้เข้าใจ ว่ารักจริง ๆ ที่แท้เป็นไง ให้รู้ว่ามันคือสิ่งที่สวยงาม เป็นดวงตาให้กันยามมืดมน เป็นดังลมคอยโบกเวลาที่ร้อนใจ เหมือนเสี...
คอร์ดเพลง ยิ่งรักเธอ ของ โดม ปกรณ์ ลัม, เนื้อเพลง ยิ่งรักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งรักเธอ ของ โดม ปกรณ์ ลัม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคนเดียวที่ห่วงใยถึงกัน เธอคนเดียวที่เปลี่ยนแปลงฉันให้เข้าใจ ว่ารักจริง ๆ ที่แท้เป็นไง ให้รู้ว่ามันคือสิ่งที่สวยงาม เป็นดวงตาให้กันยามมืดมน เป็นดังลมคอยโบกเวลาที่ร้อนใจ เหมือนเสียงดนตรี ที่ก้องในใจ รู้ไหมว่าเธอคือสิ่งที่สวยงาม * ยิ่งทำให้รัก รักเธอมากขึ้นทุกวัน ยิ่งนับวัน ก็มีแต่ยิ่งซึ้งใจ ขอรักจริง ๆ เท่าที่ฉันมี ให้ถึงความดีที่เธอให้มา ยิ่งนานยิ่งรักเธอ ในเวลาที่ห่างกันแสนไกล ยังมีเธอปรากฎในใจใกล้ ๆ กัน ให้รู้สึกอุ่น ทุก ๆ คืนวัน เหมือนฉันนั้นมีเธออยู่เคียงข้างกาย (ซ้ำ*) ถึงแม้ให้เธอเป็นดังลมหายใจ ฉันรู้ว่าเธอคงไม่ต้องการ เพราะรู้ว่าเธอเองไม่เคยเรียกร้อง ให้รักเธอ (ซ้ำ*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เป็นชู้ไม่รู้ตัว คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Pen Chu Mai Rutua by Wet Pa R-Siam ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป หวงก็ไม่ได้ ตัวก็ห่างไกล ใคร ใครก็ว่าเลว ขอเพียงแค่รักสักนิด ชีวิตฉันยอมตกเหว ไม่ตั้งใจเลวก็เพียงได้รู้ว่าเธอมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจบาง ๆ คอร์ด - โจ้ Pause Chord Chai Bang Bang by Cho Pause พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดใจ คอร์ด - PingPong Soul After Six Chord Tatchai by PingPong Soul After Six จะไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอต้องทนเพราะฉัน รู้ว่ายังรักกัน ฉันก็ยังรักเธอ แต่ถึงอย่างไรรักฉันก็มีแต่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะบอกใครสักคน คอร์ด - Micro Chord Yak Cha Bok Khrai Sak Khon by Micro เพียงคนเดียว จริง ๆ ที่ขอ ไว้เป็นเพื่อน เพียงคนเดียวคอยเตือน และเข้าใจ มีคนเป็น พัน ๆ หมื่นแสน ล้านที่บนโลก เพียงคนเดียวจะมีบ้างไหม อยากจะบอกใคร สัก คนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตอบเธอ คอร์ด - พอง พอง Chord Top Thoe by Phong Phong ตอบเธอไม่ได้เหมือนกัน ก็ฉันยังไม่มั่นใจ ว่าตัดเธอ หมดจากใจหรือยัง เธอกำลังจะถามเรื่องเขา คนที่เธอรักมากมาย กับผู้ชายคนนี้ ที่รักเธอเช่นกันเล่นคอร์ดเพลงนี้