คอร์ดเพลง ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ Ver. นั่งเล่น Bodyslam

และสุดท้าย ฉันก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆ
เนื้อเพลง ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ Ver. นั่งเล่น ของ Bodyslam ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Csus2,Am,D,Bm,Em,C,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ Ver. นั่งเล่น ของ Bodyslam

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเคยมั่นใจว่าฉันมันรู้ดี
รักใครทั้งทีต้องทุ่มชีวิตแลกไป
ก็คิดไว้แล้วว่าคงเพียงพอ
ก็คิดว่ารู้จึงเทหัวใจ ใช้ทั้งชีวิตและใจของเธอ
และในที่สุดเมื่อเธอต้องร่ำลา
ทุกอย่างวันนี้มันเลยได้สอนฉันใหม่
ว่ารักแค่ไหนก็ไม่มีทาง ทั้งชีวิตมันยังน้อยไป
ให้ทำอย่างไรก็ไม่เพียงพอ

* (และ) สุดท้าย ฉันก็ไม่มีใคร
ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ
แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร
ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ (สักอย่างจริง ๆ)

ยิ่งรู้จักความรักมากเท่าไร ฉันยิ่งเจ็บเท่านั้น
น้ำตาก็ไหลใจเหมือนจะขาด
ไม่เคยเข้าใจที่ต้องทรมาน ขนาดนี้

(ซ้ำ *)

นา... ไม่เคยเข้าใจ  ยังต้องเรียนรู้มันไปอีกเท่าไร
นา... ในเมื่อสุดท้ายยิ่งรู้ ยิ่งไม่มีใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีที่ไม่รู้จัก คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-25 Hours Chord Yindi Thi Mai Ruchak by 25 Hours ยินดีที่ไม่รู้จัก ไม่รู้จัก แค่รู้ว่ารักก็พอใจ แค่คำว่าไม่รู้จัก ไม่รู้จัก รักเราก็ไม่ได้น้อยลงจริงไหม แค่มีเธอใกล้ ๆ มันก็ใช่ที่สุดแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาน ๆ ที คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nan Nan Thi by Pang Nakharin King Sak เธอโมโหทันทีที่รับรู้ บอกว่าฉันมาดูถูกเธอ ง่ายไป ที่เราคบกันมา เธอคิดอย่างนั้นได้ไง ฉันน้อยใจ  อยากให้ถามซักคำ ก่อนจะคิดมากไป เธอโปรดเข้าใจ สิ่งเลวร้ายทั้งหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายคนนี้กำลังจะหมดแรง คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Phuchai Khon Ni Kamlang Cha Mot Raeng by Op Pong Sak เธอเป็นของเขา ก็รู้ก็เข้าใจดี แต่มันห้ามใจไม่ได้สักที ทั้งหัวใจของฉันมันรักเธอ รักเธอ เธอรู้ไหมฉันจะตาย เมื่อมองเห็นเธอกับเขาทีไร เหมือนผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
Acrophobia คอร์ด - Penguin Villa Chord Acrophobia by Penguin Villa มือไม้มันค่อย สั่น ๆ ในท้องก็เริ่มปั่น ตาก็ยังลาย ๆ ใจกระวนกระวาย เป็นยังนี้ทุกทีไป คงเพราะคุณนั้นสูงไป มันก็แพ้ ก็บนนั้นมันช่างสูงได้ยินไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้