คอร์ดเพลง ยิ่งเฉยยิ่งชอบ พั้นช์

เจอกันอีกแล้วเจอกันอีกแล้ว ทำเป็นมองเป็นเมินมองไม่เห็น รู้ว่าไม่แคร์ รู้ว่าไม่เคย จะสนใจ ฮึ่ม เธอเท่านั้นที่เป็นอย่างงี้ เธอคนนี้เธอคนนี้ไม่เหมือนดังใคร เก็บเอาไปนอนฝันคิดถึงซะมา...
คอร์ดเพลง ยิ่งเฉยยิ่งชอบ ของ พั้นช์, เนื้อเพลง ยิ่งเฉยยิ่งชอบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งเฉยยิ่งชอบ ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจอกันอีกแล้วเจอกันอีกแล้ว ทำเป็นมองเป็นเมินมองไม่เห็น รู้ว่าไม่แคร์ รู้ว่าไม่เคย จะสนใจ ฮึ่ม * เธอเท่านั้นที่เป็นอย่างงี้ เธอคนนี้เธอคนนี้ไม่เหมือนดังใคร เก็บเอาไปนอนฝันคิดถึงซะมากมาย ทั้ง ๆ ที่เธอไม่แคร์ฉันเลย ** ทำไมชอบมองคนที่ไม่ชอบเรา ที่เค้าชอบเรา เราก็ทำเฉยเมย ไม่เคยเข้าใจทำไมชอบเขาจังเลย ยิ่งทำเฉย ๆ ยิ่งชอบ ( ยิ่งรักเข้าไปใหญ่ ) อยากเจออีกแล้ว อยากมองอีกแล้ว ทำเป็นมึนเป็นตึงยิ่งน่ารัก รู้ว่าไม่ควร รู้ว่าไม่แคร์ แต่ชอบเธอ ฮึ่ม (ซ้ำ *, ** , ** , **) นา...................................นา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่เคยรักใครจริง คอร์ด - วงชาตรี Chord Chan Mai Khoei Rak Khrai Ching by Wong Chatri ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์ เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่ ทำไม่รู้ไม่ดู ไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง คอร์ด - Ost. Suckseed ห่วยขั้นเทพ-No More Tear Chord Phleng Thi Chan Mai Dai Taeng by No More Tear ก็เพลง ๆ นี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว โอ รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้ จำเอาไว้ให้ดี ๆ คนนั้นคือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - มาเรียม B5 Chord Dae Khon Khoei Rak by Ma Riam B5 ฉันมันไม่ดี ตรงไหน โง่เกินไป หรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดี ตรงไหน จะบ้าจะตาย เพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิด เสมอ ถึงเธอ คนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่กระจกกั้น คอร์ด - Ost. อุบัติเหตุ-No More Tear Chord Khae Krachok Kan by No More Tear แค่กระจกใสบางบาง ที่กั้นตรงกลาง เท่านั้น ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ อยากเดินเข้าไปกอด และบอกว่ารักมากมาย แต่แล้วที่ฉันทำได้ ก็เพียงแค่มองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phoe by Boet Ka Ha ยังใฝ่ฝัน ถึงวันที่สุขสันต์และสุขสดใส ยิ้มละไม ขวัญใจให้สุขอุรา สุขหนักหนา แม้ว่าเราสองจะอยู่แห่งไหน สุขเกินใคร เมื่อได้อยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้