คอร์ดเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ Bird ธงไชย

จากคนคนที่เคยมีใจกันอยู่ เปลี่ยนไปเป็นไม่มีเยื่อใยต่อกัน อยากลืมลืมทุกสิ่ง ลบล้างเรื่องวันวาน หากเราไม่เห็นกันคงลืมกันได้ หนักใจตรงที่ความจำเป็นบางอย่าง กดดันทำให้เราเจอกันต่อไป ย...
คอร์ดเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ของ Bird ธงไชย, เนื้อเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ของ Bird ธงไชย

อัลบั้ม : ขนนกกับดอกไม้

 จากคนคนที่เคยมีใจกันอยู่ เปลี่ยนไปเป็นไม่มีเยื่อใยต่อกัน อยากลืมลืมทุกสิ่ง ลบล้างเรื่องวันวาน หากเราไม่เห็นกันคงลืมกันได้ หนักใจตรงที่ความจำเป็นบางอย่าง กดดันทำให้เราเจอกันต่อไป ยิ่งเจอใจยิ่งเจ็บ มันทรมานเกินไป ห่างกันไปให้ไกลมันยังดีกว่า * คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รักใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทางทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไหร่ ก็ต้องรับมา ** อีกนานนานเท่าไรมันจึงจะจบ จบไปไปให้ไกลไกลกันสุดตา อยากมีชีวิตใหม่ ไม่ต้องมีเธอมา ต้องเจอกับสายตาเย็นชากันอยู่ เจ็บปวดเสมอ ที่ต้องเจอกัน เอ่ยปากต่อกันเหมือนคนใหม่ จำใจแสดง แกล้งทำกันไป อย่างไม่ค่อยเต็มใจ อย่างกับคนไม่เคยรักกัน (ซ้ำ * / **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำนิ่งไหลลึก คอร์ด - Silly Fools Chord Nam Ning Lai Luek by Silly Fools ช่วยเพลา ๆ ความก้าวร้าวลดลงหน่อย หากมันบ่อยชักจะกร่อยชักรำคาญ พอฉันดีชักทำตัวเป็นสุนัขบ่อย อย่าปล่อยให้กร่อยกันอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาตัวเก่า คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Ma Tua Kao by Phot Suwan Phan R-Siam ก่อนจะไปกับหมาตัวใหม่ ช่วยเอามีดมาเสียบหัวใจให้ตายเถิดหนา อย่าทิ้งกันไว้แบบนี้ ให้เป็นภาระวัดวา ช่วยกลบฝั่งร่างหมา ในป่าช้าหัวใจของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โหลดใครมารักฉันที คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Lot Khrai Ma Rak Chan Thi by Ko Khai Kap Nai Son โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้หม้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้