คอร์ดเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งใช่ - Ost.เวียงร้อยดาว - พัดชา Af2

เคยอยู่ห่างแค่นั้น เคยต้องมองหน้ากัน แต่ไม่คิดที่จะเรียนรู้ หัวใจ ได้แต่เก็บไปคิด เข้าใจผิดมากมาย ก็เพราะฉันไม่เคยใส่ใจ มากพอ เพิ่งจะรู้ว่าเธอแสนดี ทุกท...

-
คอร์ดเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งใช่ - Ost.เวียงร้อยดาว ของ พัดชา Af2, เนื้อเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งใช่ - Ost.เวียงร้อยดาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งใช่ - Ost.เวียงร้อยดาว ของ พัดชา Af2

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เคยอยู่ห่างแค่นั้น เคยต้องมองหน้ากัน แต่ไม่คิดที่จะเรียนรู้ หัวใจ ได้แต่เก็บไปคิด เข้าใจผิดมากมาย ก็เพราะฉันไม่เคยใส่ใจ มากพอ เพิ่งจะรู้ว่าเธอแสนดี ทุกทีที่เราใกล้กัน เพิ่งเข้าใจว่าตัวเธอนั้นเป็นคนอย่างไร ยิ่งใกล้ยิ่งรัก ยิ่งได้พบคำตอบ ว่าฉันควรจะมอบใจ ดวงนี้ไว้ตรงที่ใด ยิ่งใกล้ยิ่งรู้ ว่าตัวฉันควรบอกรักใคร ยิ่งใกล้ก็ยิ่งใช่เธอ ผู้เดียวที่ได้หัวใจ ฉันไป เธอไม่ได้ใกล้ชิด มองแต่สิ่งนอกกาย คงไม่รู้ข้างในจิตใจ ของเธอ เพิ่งจะรู้ว่าเธอแสนดี ทุกทีที่เราใกล้กัน เพิ่งเข้าใจว่าตัวเธอนั้นเป็นคนอย่างไร ยิ่งใกล้ยิ่งรัก ยิ่งได้พบคำตอบ ว่าฉันควรจะมอบใจ ดวงนี้ไว้ตรงที่ใด ยิ่งใกล้ยิ่งรู้ ว่าตัวฉันควรบอกรักใคร ยิ่งใกล้ก็ยิ่งใช่เธอ ผู้เดียวที่ได้หัวใจ ฉันไป ยิ่งใกล้ยิ่งรัก ยิ่งได้พบคำตอบ ว่าฉันควรจะมอบใจ ดวงนี้ไว้ตรงที่ใด ยิ่งใกล้ยิ่งรู้ ว่าตัวฉันควรบอกรักใคร ยิ่งใกล้ก็ยิ่งใช่เธอ ผู้เดียวที่ได้หัวใจ ฉันไป ยิ่งใกล้ก็ยิ่งใช่เธอ รักเธอคนนี้คนเดียว ทั้งหัวใจ
§ยิ่งใกล้ยิ่งใช่ - Ost.เวียงร้อยดาว เนื้อเพลง