คอร์ดเพลง ยืนยันอีกครั้งได้ไหม - The Richter

ฉันกลัวเหลือเกิน กลัวเธอจะลืมฉัน อยู่ห่างกันไกลแสนไกล สัญญาที่บอก ที่เคยได้ให้ไว้ เธอจะลืมหรือยัง ยังคิดถึงกันบ้างไหม ช่วยบอกให้เข้าใจ ว่ารักยังไม่เปลี่...

-
คอร์ดเพลง ยืนยันอีกครั้งได้ไหม ของ The Richter, เนื้อเพลง ยืนยันอีกครั้งได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ยืนยันอีกครั้งได้ไหม ของ The Richter

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันกลัวเหลือเกิน กลัวเธอจะลืมฉัน อยู่ห่างกันไกลแสนไกล สัญญาที่บอก ที่เคยได้ให้ไว้ เธอจะลืมหรือยัง ยังคิดถึงกันบ้างไหม ช่วยบอกให้เข้าใจ ว่ารักยังไม่เปลี่ยนไป ยืนยันอีกครั้งจะได้ไหม ว่าหัวใจจะมีแต่ฉัน ว่ารักยังอยู่ตรงนั้น โว.. ฉันกลัวเหลือเกิน หัวใจมันสั่นไหว กับสิ่งที่ยังไม่แน่ใจ ระยะทางจะเปลี่ยน อะไรไปได้แค่ไหน ก็ยังไม่รู้เลย ยังคิดถึงกันบ้างไหม ช่วยบอกให้เข้าใจ ว่ารักยังไม่เปลี่ยนไป ยืนยันอีกครั้งจะได้ไหม ว่าหัวใจจะมีแต่ฉัน ว่ารักยังอยู่ตรงนั้น ถ้ารักยังไม่เปลี่ยนไป บอกกันสักครั้งให้มั่นใจ ถ้าหัวใจเธอมีแต่ฉัน ถ้ารักยังอยู่ตรงนั้น ฝากให้ลมช่วยพัดพา ความคิดถึงที่มากมาย ไปบอกกับเธอได้ไหม อยากให้รู้ว่าจะรอ และจะไม่ไปไหน ได้ยินไหม ยังคิดถึงกันบ้างไหม ช่วยบอกให้เข้าใจ ว่ารักยังไม่เปลี่ยนไป ยืนยันอีกครั้งจะได้ไหม ว่าหัวใจจะมีแต่ฉัน ว่ารักยังอยู่ตรงนั้น ถ้ารักยังไม่เปลี่ยนไป บอกกันสักครั้งให้มั่นใจ ถ้าหัวใจเธอมีแต่ฉัน ถ้ารักยังอยู่ตรงนั้น โว... ถ้าหัวใจเธอมีแต่ฉัน ถ้ารักยังอยู่ตรงนั้น โว...
§ยืนยันอีกครั้งได้ไหม เนื้อเพลง