คอร์ดเพลง ยืนยันได้ไหม Instinct

ยกโทษให้ฉัน อภัยได้ไหม วอนเธอได้โปรดเข้าใจและให้เธอนั้นช่วยรับฟัง ขอโทษที่เกิดสงสัยและระแวงในความสัมพันธ์ มันติดอยู่ในหัวใจ ตั้งแต่วันที่เขาเข้ามา ยังจำคำนั้น ที่เธอบอกไว้ ว่าจะไม่...
คอร์ดเพลง ยืนยันได้ไหม ของ Instinct, เนื้อเพลง ยืนยันได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยืนยันได้ไหม ของ Instinct

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยกโทษให้ฉัน อภัยได้ไหม วอนเธอได้โปรดเข้าใจและให้เธอนั้นช่วยรับฟัง ขอโทษที่เกิดสงสัยและระแวงในความสัมพันธ์ มันติดอยู่ในหัวใจ ตั้งแต่วันที่เขาเข้ามา ยังจำคำนั้น ที่เธอบอกไว้ ว่าจะไม่เปลี่ยนไปรักใครแม้เจอคนที่เขาดีกว่า และยังคงไม่ลืมวันนั้น วันที่เธอให้สัญญา บอกว่าเราจะไม่พรากกัน บอกกับฉันว่าให้เชื่อใจ แต่ว่าในครั้งนี้ เหมือนมันเกิดไม่มั่นใจ คงต้องถามจริงจริง ว่าเธอคิดยังไง ช่วยบอกกันให้รู้ * ว่าเธอยังรักกันอยู่ไหม แอบไปมีใจให้ใครหรือเปล่า บอกได้ไหมว่ามีแค่เรา และเธอไม่เคยเก็บเขาเอาไว้ในใจ อย่าปล่อยให้ฉันต้องคอยเพ้อ หวาดระแวงว่าเธอจะทิ้งไป ให้เธอช่วยยืนยันได้ไหม ว่าจะนานเท่าไร เธอยังคงเหมือนเดิม แต่ว่าในครั้งนี้ ฉันไม่อาจจะห้ามใจ คงต้องถามจริงจริง ว่าเธอคิดยังไง ช่วยบอกกันให้รู้ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เดือดร้อน คอร์ด - แคลรีน Chord Mai Dueatron by Khlae Rin ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะไร... วุ่นวาย ก็ไม่รู้พรุ่งนี้ต้องทำอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Ya Bok Khao Wa Rao Khoei Khop Kan by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อย่าบอกกับเขา ว่าเราเคยคบกัน แค่เพื่อนคนหนึ่ง ... ที่ไม่สำคัญ และฉันแค่เดินผ่านมา คนไม่ถูกรัก มักจะดูไร้ค่า เดี๋ยวเขาจะมองว่า ... บีบนํ้าตา อย่าให้ฉัน แพ้ ... กว่านี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ คอร์ด - นาตาลี แจ๊สกี้ Chord Ying Thum Ying Chep by Na Ta Li Chaet Ki แค่ใจเบา ๆ ของฉันที่ลอยคืนมาทุกครั้ง ส่งไปทุกครั้ง ไม่เคยสะเทือนถึงหัวใจ เมื่อเธอไม่เคยรักฉัน เมื่อมีแต่ฉันให้เธอไป เมื่อกำแพงกั้นหัวใจ ทุ่มเท่าไร ใจฉันยิ่งเจ็บเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ จริง ๆ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Rak Thoe Ching Ching by Su Kanya Mi Ken แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ ว่ารักเธอ ว่ารักเธอจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้