คอร์ดเพลง ยื้อ - Ost.หลบผีผีไม่หลบ Data

เธอคงเหนื่อยใช่ไหม กับวันนี้ที่มันต้องเป็นไปหนึ่งคนที่เธอมีใจ และใครที่เคยผูกพันเขาคนหนึ่งก็หวัง อยากจะรั้งไม่ยอมเสียเธอไปให้เธอช่วยทนกันไป ให้นึกถึงวันก่อนนั้น...
คอร์ดเพลง ยื้อ - Ost.หลบผีผีไม่หลบ ของ Data, เนื้อเพลง ยื้อ - Ost.หลบผีผีไม่หลบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยื้อ - Ost.หลบผีผีไม่หลบ ของ Data

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงเหนื่อยใช่ไหม กับวันนี้ที่มันต้องเป็นไป
หนึ่งคนที่เธอมีใจ และใครที่เคยผูกพัน
เขาคนหนึ่งก็หวัง อยากจะรั้งไม่ยอมเสียเธอไป
ให้เธอช่วยทนกันไป ให้นึกถึงวันก่อนนั้น

* หนึ่งคือฉันที่ยังหวังเพียง
ได้ดูแลเธออย่างที่แล้วมา
เพียงหวังใหเรามีกัน ถึงวันสุดท้าย
แต่จะเหลือก็มีแค่เธอคนเดียว
ต้องบอกอยากจะรักใคร
หนึงคนต้องทนปวดใจต่อจากนี้

** เมื่อตัวเขาก็ยังอยู่และฉันก็รออยู่
ไม่รู้ต้องนานเท่าไร จะทางไหนก็รออยู่
และหวังให้เธออยู่ ถึงรู้ว่าอาจเสียใจ
อยากจะขอร้องสักสิ่ง ทิ้งไปสักมือได้ไหม
ต้องเหลือคนหนึ่งไม่เสียเธอไป
ยิ่งยื้อกันนานเท่าไร ใจยิ่งหมดแรง
เขาคงอยู่ไม่ไหว
หากพรุ่งนี้ต้องทนเสียใจเธอไป
หากความผูกพันใด ๆ ไม่พอให้ใช้ฉุดรั้ง
ฉันจะอยู่ได้ไหม ไม่ต้องถามให้มันยิ่งช้ำใจ
หากเราต้องจบกันไป ฉันยอมเข้าใจอย่างนั้น

(ซ้ำ *,**)

แต่จะเหลือก็มีแค่เธอคนเดียว
ต้องบอกอยากจะรักใคร
หนึ่งคนต้องทนปวดใจต่อจากนี้

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทางรักสีดํา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Thang Rak Si Dam by Don Son Rabiap ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง จากความชิงชังของเธอ ที่เคยซึ้งใจ ก็ให้หลั่งไหล ไปกับน้ำตา ปล่อยฉันให้เดินจากไป จากไปบนทางสีดำ ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียว คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Khon Diao by Thi Chai Det เรามีดีที่ไหนกัน แค่มีความสัมพันธ์เดียวดาย ไม่มีความหมาย ใด ๆ ไม่มีความหวังอะไร ไม่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่มีให้เพียง กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะกอนความคิดถึง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Takon Khwamkhit Thueng by Ko Khai Kap Nai Son แต่ความคิดถึงมันตกตะกอนในหัวใจ ไม่ว่านานยังไงก็ยังคิดถึงเธอ ยังรักยังรอเธอ แม้เธอคือความว่างเปล่า ถ้าความคิดถึงมันเป็นก้อนกรวดคงมากมาย เอามากองกันไว้คงกลายเป็นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำค้างเดือนหก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namkhang Duean Hok by Suraphon Sombat Charoen น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยากยิ่งนัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Yak Ying Nak by Wong Chatri ความจริงใจที่มี ดั่งราตรีมีเพียงแสงจันทร์ มีดังแสงตะวันมั่นขอบฟ้า มอบร่างกายจิตใจเป็นประกัน ด้วยชีวันของฉันเพื่อเธอ วันสุดท้าย ที่เราได้พบ ไม่เคยลบหรือเลือนจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้