คอร์ดเพลง รถไฟขบวนแห่งความฝัน Paradox

เพื่อนเอย ฝันของเธออยู่แห่งใด เพื่อนเอย เธอจะไปที่แห่งใด เพื่อนเอย เธอยังมีความฝันรึเปล่า เพื่อนเอย สวรรค์ของเธอล่องลอยไปอยู่ไหน ส้นทางแห่งฝันยาวไกล เส้นทางที่รางรถไฟขบวนแห่งฝัน จะ...
คอร์ดเพลง รถไฟขบวนแห่งความฝัน ของ Paradox, เนื้อเพลง รถไฟขบวนแห่งความฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รถไฟขบวนแห่งความฝัน ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพื่อนเอย ฝันของเธออยู่แห่งใด เพื่อนเอย เธอจะไปที่แห่งใด เพื่อนเอย เธอยังมีความฝันรึเปล่า เพื่อนเอย สวรรค์ของเธอล่องลอยไปอยู่ไหน ส้นทางแห่งฝันยาวไกล เส้นทางที่รางรถไฟขบวนแห่งฝัน จะพาให้เราข้ามผ่าน อีกไกลแค่ไหนปลายทาง อาจเจอเพียงความว่างเปล่า ไม่มีใครรู้ว่ามันจะอยู่ที่ใด เพื่อนเอย การเดินทางยังอีกไกล เพื่อนเอย ฝันของเธออยู่แห่งใด เพื่อนเอย เธอจะไปด้วยกันรึเปล่า เพื่อนเอย จุดหมายปลายทางของเธอนั้นอยู่ไหน เส้นทางแห่งฝันยาวไกล เส้นทางที่รางรถไฟขบวนแห่งฝัน จะพาให้เราข้ามผ่าน อีกไกลแค่ไหนปลายทาง อาจเจอเพียงความว่างเปล่า ไม่มีใครรู้ เธอยังจะไปด้วยกันรึเปล่า ก้าวเดินด้วยใจที่ยังเชื่ออยู่ ไม่รู้ปลายทางนั้นไกลเท่าไหร่ ก็ยังคงออกตามหาหัวใจที่มันล่องลอย สู่ดินแดนแห่งความฝันที่มันยิ่งใหญ่ ก็ไม่รู้ปลายทางนั้นไกลเท่าใด มุ่งต่อไปจะดีร้ายที่ปลายทาง เพียงผู้เดียวที่จะรู้ คือเธอ แค่เธอ มีเพียงเธอ แค่เธอ คือเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนอก คอร์ด - โฮป Chord Sawan Bannok by Hop ฟ้าผ่องเพ็ญ งามเด่นคือดังสวรรค์ ผู้สาวบ้านใดกัน มายืนชมจันทร์ ผู้เดียวหนออ้าย น้องนางเอย พี่ชายเป็นหนุ่มบ้านนา ชื่นชีวาสัญญาจะมาหมั้นหมาย เก็บเกี่ยวข้าวปีกลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียวไส้ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siaosai by Suraphon Sombat Charoen เสียวไส้เต็มทน ตามถนนตามถนนหนทาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง นุ่งสั้นกันจัง ตามอย่างกันเปียบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้อย่าร้องไห้ คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Ni Ya Ronghai by Pramot Wi Le Pa Na อย่าร้องไห้ อย่าร้องไห้ ข่มใจตัวเอง ไม่เสียใจ ต้องทนได้ ต้องไม่เป็นไร 
 พรุ่งนี้มา จะได้เจอ กับวันที่สดใส ไม่เป็นไร ให้มันผ่านไป 
 อย่าไปจำ อย่าไปสนใจ เข้านอนซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักจำได้ คอร์ด - Neko Jump Chord Mai Rak Cham Dai by Neko Jump ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้