คอร์ดเพลง รอ Parkmalody

วันเดือนปีที่ล่วงเลยมา วันเวลาที่รักกันมันผ่านไปแล้ว ก็เหลือเพียงภาพเดิมเดิม เธอลบความรักที่เคยมี ความรักความเข้าใจที่มีให้กัน เธอลืมมันง่ายดาย แต่ฉันยังคง คิดถึงเธอ ได้แต่มองบนฟ้า...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอ ของ Parkmalody

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันเดือนปีที่ล่วงเลยมา วันเวลาที่รักกันมันผ่านไปแล้ว ก็เหลือเพียงภาพเดิมเดิม เธอลบความรักที่เคยมี ความรักความเข้าใจที่มีให้กัน เธอลืมมันง่ายดาย แต่ฉันยังคง คิดถึงเธอ ได้แต่มองบนฟ้าร้องไห้ ไม่มีใคร อยากจะกลับไปหมุนเวลาให้ย้อนกลับไป ได้แต่โง่งมงายรักเธอแค่ในฝัน * เธอจะรู้บ้างไหมว่าฉันยังรักเธอ ยังรักและรอแค่เธอ มันยังรักเธอไม่เปลี่ยนไป เธอไม่เคยจะหันมองมาที่ฉัน จะทำเช่นไรก็คง ไม่ถูกใจ แต่ไม่มีเลยสักวินาที ที่หัวใจฉันคนนี้ (นั้นหยุดรักเธอ) เพียงนาทีที่เรามองตา ก็รู้ในใจของเธอ สิ่งสุดท้าย ที่ฉันอยากจะขอ เมื่อเธอเหงาหัวใจขึ้นมา โปรดนึกถึงฉันที่ยังอยู่ เป็นคนสุดท้าย ที่รอ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัวประกอบ คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Tuaprakop by E Bi Nomon AB normal ไม่จำเป็นแล้วตั้งแต่วันนี้ เมื่อคน ๆ นี้ ไม่เป็นที่ต้องการ หมดหน้าที่แล้ว ตัวประกอบอย่างฉัน เมื่อเขากลับมารักกัน ฉันก็ไม่จำเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ คอร์ด - Flame Chord Chan Nok Kai Phro Thoe Nokchai by Flame ที่ฉันแอบนอก... กาย เพราะว่าเธอน่ะนอก... ใจ ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี ถ้ารักเราจะลง... เหว มันก็เลวเท่ากันวัน... นี้ ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Mon Rak by Phai Phongsathon คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเมียเด็ก คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mi Mia Dek by Phon Sak Song Saeng ผมได้เมียเด็กตามสเป็คต้องการ แต่น่ารำคาญ เพราะมีพวกมารคอยจ้อง หนุ่ม ๆ อิจฉามันจ้องจะมาลิ้มลอง อย่ามัวแต่เมานั่งกินเหล้ายาดอง ถ้าเผลอเรอไม่สอดส่องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างๆหัวใจ คอร์ด - Ost. เรือนแพ-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khang Khang Huachai by Kan Na Phat The Star 6 แล้วฉันนั้นสำคัญแค่ไหน คิดฝันไปได้ไกล เท่าไร มีโอกาสได้ยืนในหัวใจเธอบ้างไหม ถอนตัวและถอนใจไม่ทัน แม้เธอจะมองกันเช่นไร หากเธอไม่ได้รักเลย แค่ขอข้างข้างหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้