คอร์ดเพลง รอ ปอย ดรีมสยาม

นั่งเหม่อรอ ใต้แสงจันทร์ คิดถึงเธอที่อยู่ไกลนานเหลือเกิน นับวันที่เธอไกลห่าง ใจอ้างว้างแสนเหน็บหนาว จำเหลยหม้าย เธอเคยสัญญา วันนั้นจะกลับมาเจอกันที่เก่าจำ...
คอร์ดเพลง รอ ของ ปอย ดรีมสยาม, เนื้อเพลง รอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอ ของ ปอย ดรีมสยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นั่งเหม่อรอ ใต้แสงจันทร์ คิดถึงเธอที่อยู่ไกล
นานเหลือเกิน นับวันที่เธอไกลห่าง ใจอ้างว้าง
แสนเหน็บหนาว

* จำเหลยหม้าย เธอเคยสัญญา วันนั้น
จะกลับมาเจอกันที่เก่า
จำเหลยหม้ายในคำสัญญาวันนั้น
หรือเธอลืมคำมั่นเสียแล้ว

** ร้องตะโกนถามดาวบนฟ้า
โร้มั่งหม้ายเธอหลบต่อใด
สัญญาล่วงเลย เฝ้ารอตรงที่เก่า
กับความเหงา เพราะหม้ายเธอ

(ซ้ำ * ,** )

รู้มั่งหม้ายในค่ำคืนนี้ ฉันคนนี้เฝ้ารอคอยเธอ
ว่าคิดถึงเหอน้องสาวเหอ คิดถึงเธอ รอเธอหลบมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวมอญคนสวย คอร์ด - สุรชัย สมบัติเจริญ Chord Sao Mon Khon Suai by Sura Chai Sombat Charoen ขอหอมแก้มก่อนได้ไหม เล่าแก้มแดง มัดจำไว้ก่อนเถิดน้อง กลัวเปลี่ยนแปลง ใช่ว่าพี่กลั่นแกล้ง แก้มแดงแม่สาวมอญ เจ็ดริ้วเอย เจ็ดริ้วจอมขวัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
อรวรรณ คอร์ด - Taxi Chord On Wan by Taxi ก็จะมุ่งจะมั่นกับงาน จะได้คู่ได้หมั้นกับเธอ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน ฉันขอเวลาให้ฉันสร้างตัว เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยความคิดถึง คอร์ด - อัญชลี จงคดีกิจ Chord Duai Khwamkhit Thueng by Anchali Chong Khadi Kit บอกว่าฉันรักเธอห่วงเสมอทุกคราว ฝากกับฟ้าและก็ดวงดาว ให้คอยดูแลเธออยู่ อยู่ที่ไหนก็ตาม ส่งความรักให้เธอ ตรงข้างกายเธอ รักฉันวนเวียนอยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Nuery Sound Chord Wan by Nursery Sound ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวบางกรวย คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Bang Kruai by On Aradi วัน ไหนว่างให้มาบางกรวย รวย ไม่รวยไม่เคยล่วงล้ำ ยัง เป็นหนึ่งบ่นถึงประจำ ไม่เคยลืมคำ คนลำลูกกา เธอ ย้ายไปดวงใจแทบป่น โอ้สาวเมืองนนท์เล่นคอร์ดเพลงนี้