คอร์ดเพลง รอ มาช่า

ดูมันนาน มันเหนื่อย จนไม่เข้าใจ มันลังเล และหมดหวัง ไม่รู้ต้องรออีกนาน แค่ไหน ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เราจะพบกัน จะเหลือสักกี่ปี จะเหลือสักกี่วัน ที่ชีวิตฉัน จะอยู่
เนื้อเพลง รอ ของ มาช่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,Esus4,Emaj7,A,G#m,F#m,E/G#,B,C#m,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอ ของ มาช่า

คำร้อง : นวมิตร, ทำนอง/เรียบเรียง : ธนา ลวสุต

ใครบางคน ได้แค่เพียงแต่รอ
คนบางคน จะคืนมา
ยังจำคำ ทุกทุกคำ ก่อนลา
ตอกย้ำให้รับรู้ ว่าให้รอ

* ดูมันนาน มันเหนื่อย จนไม่เข้าใจ
มันลังเล และหมดหวัง

** ไม่รู้ต้องรออีกนาน แค่ไหน
ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เราจะพบกัน
จะเหลือสักกี่ปี จะเหลือสักกี่วัน
ที่ชีวิตฉัน จะอยู่
ได้พบและเจอเธอ

การรอคอย ที่ไม่มีจุดหมาย
มันเป็นความ ทรมาน
วันวันหนึ่ง มันช่างดู เนิ่นนาน
กว่าวันแต่ละวัน จะเลยไป

(*, **)

ในใจมันยังร้อนรน ในใจมันยังโหยหา
ในใจมันยังทุกข์ทน เฝ้ารอเธอมา
ได้แต่ถามหัวใจ เมื่อไรจะเจอกัน

(**, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยืม คอร์ด - OUT Chord Yuem by OUT หากมีวันใด ที่ใจมันเหงา และฉัน ยังคง ไม่มีใคร ก็ยืมมันมา จากหัว ใจที่ยังรัก หยิบความทรงจำ ที่ได้ฝากไว้ ความรักสองเรา เมื่อวันเก่า เอามาใช้ในวัน เหงาๆ ของชายคนหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนเปลี่ยว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khuen Pliao by Phong Sit Khamphi รู้ไหม ใช่เธอเพียงหนึ่ง ที่เหงาเดียวดาย ขาดคนพูดคุย คืนนี้มีฉันคนหนึ่ง เป็นเพื่อนกับเธอ ต่างคนคลายเหงาใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ามันลูกทุ่ง คอร์ด - ม. ฤทธิ์เต็ม Chord Kha Man Lukthung by Rit Tem ข้ามันลูกทุ่ง ข้านอนมุ้งสี่หู ข้าพูดเอ็งมึงกู ฟังดูก็ตรงหนักหนา ข้าชอบไทยเดิม ข้าส่งข้าเสริมคำพูดบ้านข้า ข้าแต่งกับเอ็งเอ็งเป็นของข้า ใครเรียกภรรยา แต่ข้าเรียกเมียเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำยินดี คอร์ด - Klear Chord Kham Yindi by Klear ขอให้ความรัก ดียิ่งกว่าที่ฝัน ไม่มีเปลี่ยนผันรักกันหมดหัวใจ ขอให้เธอนั้นได้คู่เคียงกันตลอดไป ถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจ และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาคันนากิ่ว คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Sanya Khanna Kio by Mai Thai Huachai Sin หลับฝันว่า ตัวเองมีสิทธิ์ ความจริงมืดมิด มองบ่เห็นทาง หัวใจโสถิ่ม ย้อนเจ้าเป็นลายต่าง คันแทนาเก่า เจ้าบ่หวนมาย่าง หัวใจอ้างว้าง เบิ่ดทางสิไปเล่นคอร์ดเพลงนี้