คอร์ดเพลง รองเท้ากัด ดำเนินสะดวก

เช้าขึ้นมาก็ใส่รองเท้าคู่เดิมซ้ำ ๆ ย่ำไม่ค่อยระวังบางวันก็ดันไปเหยียบหญ้ามา เท้าฉันก็เปื้อนดิน มันเป็นอะไรกันนักหนา เช่อไม่เลือกเวลา วันนี้เป็น...อะไรกัน แม้จะเน่า จะเก่า จะกัดเก่ง...
คอร์ดเพลง รองเท้ากัด ของ ดำเนินสะดวก, เนื้อเพลง รองเท้ากัด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รองเท้ากัด ของ ดำเนินสะดวก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เช้าขึ้นมาก็ใส่รองเท้าคู่เดิมซ้ำ ๆ ย่ำไม่ค่อยระวังบางวันก็ดันไปเหยียบหญ้ามา เท้าฉันก็เปื้อนดิน มันเป็นอะไรกันนักหนา เช่อไม่เลือกเวลา วันนี้เป็น...อะไรกัน แม้จะเน่า จะเก่า จะกัดเก่งอย่างกะหมา ฉันก็ยังจะบ้าทนใส่คู่เดิมมันทุกวัน ทั้งวันเล่น วันเรียน หรือแม้จะเป็นวันไปดูหนัง ใส่จนเท้าจะพังก็ยังไม่ยอมซื้อคู่ใหม่ ฝืนทนไปอย่างนั้นก็รังแต่ทำให้ฉันน่ะ ช้ำ ซ้ำลงไปที่เดิม ก็คงจะได้เวลาต้องทิ้งมันไป แล้วหาคู่ใหม่มาใส่แทน คิดว่าคงจะดีกว่า ที่ต้องทนมาอย่างนี้ ทิ้งไป รองเท้าคู่ไหนมันกัดก็ทิ้งมันไป จะเก็บเอาไว้มันก็ไม่ได้อะไร ทิ้งมันดีกว่ามั๊ย ทิ้งไปให้ไกล ๆ แล้ววันหนึ่งเมื่อตื่นขึ้นมาช่วงสาย ๆ ของก็วงเรียงรายอยู่ตรงปลายที่นอน เห็นรองเท้าคู่เดิมที่วางบนชั้นสอง ได้แต่นั่งมองแล้วถอนหายใจไปหลายที ทิ้งมันไว้อย่างนั้นก็รังแต่ทำให้ฉันน่ะเผลอ เผลอมาใส่อีกครั้ง ต้องเตือนตัวเองให้ทิ้งมันไป แล้วหาคู่ใหม่มาใส่แทน คิดว่าคงจะดีกว่า ที่ต้องทนมาอย่างนี้ ทิ้งไป รองเท้าคู่ไหนมันกัดก็ทิ้งมันไป จะเก็บเอาไว้มันก็ไม่ได้อะไร ทิ้งมันดีกว่า ทิ้งไป จะเก็บเอาไว้มันก็ไม่ได้อะไร ทิ้งมันดีกว่า ทิ้งไป จะเก็บเอาไว้มันก็จะเน่า เฉา เก่า ก็ลองยกให้ใครไป เผื่อเค้าจะใสสบาย กว่าฉัน ก็ลองยกให้เค้าไป ทิ้งไปให้ไกล ๆ ทิ้งมันดีกว่ามั๊ย ทิ้งไปให้ไกล ๆ (รองเท้าเก่า ๆ กัด ๆ จะเก็บเอาไว้ก็คงเกะกะ รองเท้าเก่า ๆ กัด ๆ จะเก็บเอาไว้ก็คงเกะกะ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรฟูจี คอร์ด - คาราบาว Chord Re Fu Chi by Carabao คราวผู้คนบนพื้นดินเดิม... ปากหมอง ไยไม่มองไม่เคยเหลียวแลเห็นแก่ตัว กิน... มีเหลือเผื่อแผ่กันวัน นั้น วันนี้คงไม่ต้องล่องเรือ เกลือจิ้มเกลือเหลือเพียงเรือล่องมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำปาลืมต้น คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Champa Luemton by Sayan Sanya ไอ้หนุ่มบ้านนา หน้าตามันดำเหมือนถ่าน ผิวคล่ำ ดำกร้าน เพราะงาน มันหนัก จะแย่ รูปก็ไม่สวย ไม่เหมือนคนรวย ห่มแพร คนบ้านนอก กินจอก กินแหน มีแต่ทางแพ้ ช้ำใจ ช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าฉันรักแล้วอย่าเลว คอร์ด - เอเซียร์ อาร์ สยาม Chord Tha Chan Rak Laeo Ya Leo by Asia R-Siam ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเลว เธอจะร้ายเหลวมาจากไหน ไม่เป็นไรเริ่มใหม่ช่างมัน ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเอียง เธอต้องรักแค่เพียงแต่ฉัน ก็จะขอแลกกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าด้อยเพียงดิน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Kha Doi Phiang Din by Mai Phirom Phon เลิกแบ่งชั้นกันเถิดหนา... ลืมศักดินาเถิดน้องเจ้า เลิกอยู่อย่างดอกฟ้า มารักเจ้ากาคนเก่า ได้แต่เพ้อแต่ฝัน จนคนหยันเย้ยเรา จึงต้องเศร้า เพราะค่าเราเพียง... ดินเล่นคอร์ดเพลงนี้