คอร์ดเพลง รองเท้าผ้าใบ Seal Pillow

เพราะว่าเธอวิ่งเร็วกว่าใครเขา ชอบเล่นซนจนรองเท้าเธอเริ่มเก่า ไม่ว่าจะไปเรียนหรือไปไหน ก็สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ แต่ระวัง...เดี๋ยวสะดุด เชือกรองเท้า...ของเธอหลุด ให้ฉันดูก่อน ให...
คอร์ดเพลง รองเท้าผ้าใบ ของ Seal Pillow, เนื้อเพลง รองเท้าผ้าใบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รองเท้าผ้าใบ ของ Seal Pillow

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะว่าเธอวิ่งเร็วกว่าใครเขา ชอบเล่นซนจนรองเท้าเธอเริ่มเก่า ไม่ว่าจะไปเรียนหรือไปไหน ก็สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ แต่ระวัง...เดี๋ยวสะดุด เชือกรองเท้า...ของเธอหลุด ให้ฉันดูก่อน ให้ฉันช่วยผูกเชือกแล้วค่อยไป ให้ฉันดูก่อน ให้ฉันช่วยผูกเชือกรองเท้าผ้าใบ ให้ฉันดูก่อน ให้ฉันช่วยผูกเชือกแล้วค่อยไป ให้ฉันดูก่อน ให้ฉันช่วยผูกเชือกรองเท้าผ้าใบ แม้ว่าเธอไม่ชอบแต่งตัวหวาน แต่ฉันเห็นเธอทีไรก็ยิ้มหน้าบาน ไม่ว่าจะไปเรียนหรือไปไหน ก็สวมแจ๊คเก็ตยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ให้ฉันดูก่อน ให้ฉันช่วยผูกเชือกแล้วค่อยไป ให้ฉันดูก่อน ให้ฉันช่วยผูกเชือกรองเท้าผ้าใบ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ONLY YOU คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord ONLY YOU by JR Woi Only You ก็อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอ ทุกวัน Only You มองตาจึงรู้ ว่าฉันเฝ้าคอย ใครกัน เธอเท่านั้น เธอเท่านั้น คนเดียว และคนสำคัญ สำหรับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กราบขอร้อง คอร์ด - Tony Phee (โทนี่ ผี) Chord Krap Khorong by Tony Phee ( Tho Ni Phi ) บอกตรงๆว่าทําไม่ได้ หากจะให้เลิกรากันไป อย่าให้เหมือนละคร ดําเนินมาถึงตอน ที่เราสองต้องหมดเยื่อใย บอกตรงๆชีวิตที่เหลือ ไม่อาจฝืนใจรักใครใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูนางให้ดูเสื้อ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Du Nang Hai Du Suea by Wit Hai Poe ใส่เสื้อขาวเขาว่าหนีแฟนเที่ยว ใส่เสื้อเขียวเขาว่าอ่อยเอามัน ใส่เสื้อฟ้าเขาว่ากิ้กเป็นพัน ใส่เสื้อน้ำตาลเขาว่าเอาแต่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - Whatever Feat.โอ้ เสกสรร Chord Khon Sutthai by Whatever Feat. O Seksan เธอคือคนสุดท้ายของใจ ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่ จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้ นั้นเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปิดตา คอร์ด - กะลา Chord Pit Ta by Ka La ปิดตาเอาไว้ หลับตาลงก็คงไม่เจอ มันฝืนเห็นเขาและเธอใกล้กันทนไม่ไหว หลับตาช้า ๆ ปล่อยน้ำตาให้มันไหล หันหลังให้ความเป็นจริงที่เจ็บปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้