คอร์ดเพลง ระยะที่ใกล้ ระยะที่ใช่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ระยะทางของเรา ความเป็นตัวฉันที่แท้จริงที่อยากให้เธอเห็น ทำให้โลกทั้งใบนั้นเปลี่ยนไป สิ่งที่อยากให้เธอเห็น แต่ฉันไม่เคยมั่นใจ แค่จะใกล้ยังไม่กล้า แค่เพียงสบตาก็หวั่นไหว มันถึงเวลาที...
คอร์ดเพลง ระยะที่ใกล้ ระยะที่ใช่ ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เนื้อเพลง ระยะที่ใกล้ ระยะที่ใช่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ระยะที่ใกล้ ระยะที่ใช่ ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ระยะทางของเรา ความเป็นตัวฉันที่แท้จริงที่อยากให้เธอเห็น ทำให้โลกทั้งใบนั้นเปลี่ยนไป สิ่งที่อยากให้เธอเห็น แต่ฉันไม่เคยมั่นใจ แค่จะใกล้ยังไม่กล้า แค่เพียงสบตาก็หวั่นไหว มันถึงเวลาที่ฉันจะมั่นใจ ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่ พอกันทีกับความห่างไกล ฉันขอเป็นตัวฉันเองในฉันคนใหม่ (ฉันคนใหม่) ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่ พอกันทีกับความห่างไกล ไม่มีอีกแล้วที่ต้องไกลกัน แค่อยากให้เธอเข้ามาใกล้ แค่ใกล้ยังไม่กล้า แค่เพียงสบสายตาก็หวั่นไหว มันถึงเวลาที่ฉันจะมั่นใจ ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่ พอกันทีกับความห่างไกล ฉันขอเป็นตัวฉันเองในฉันคนใหม่ (ฉันคนใหม่) ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่ พอกันทีกับความห่างไกล ไม่มีอีกแล้วที่ต้องไกลกัน แค่อยากให้เธอเข้ามาใกล้ ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่ พอกันทีกับความห่างไกล ไม่มีอีกแล้วที่ต้องไกลกัน (ไม่มีอีกแล้ว) แค่อยากให้เธอเข้ามาใกล้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด - Groove Rider Chord Rak Thi Phoeng Phanphon Pai by Groove Rider ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่คือ คอร์ด - Mind Music Chord Khon Mai Khue by Mind Music เป็นคน เซ่อ ๆ ซ่า ๆ ดันบ้าไปรักเธอ ทั้งที่ไม่ควรเจอ กับเธอด้วยซ้ำ เป็นคนซุ่มซ่ามซื่อบื้อ ดื้อดึงหน้ามึนไม่เต็มบาตร ฉลาดก็ไม่ฉลาด ดันอยากจะมีคนรัก อย่างเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงใจยังมีรัก คอร์ด - Ost. เก๋า เก๋า-The Possible Chord Duangchai Yang Mi Rak by The Possible แต่จะจากกันไกลเพียงไรแต่ดวงใจมิเคยห่าง รักไม่เคยจะจืดจางห่างจากหัวใจ ขอเพียงเธอจงอย่าลืมถ้อยคำคำนี้ไป ถึงตัวห่างไกลอย่างไร แต่เธอโปรดรู้ไว้ดวงใจฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละอองใจ คอร์ด - ปลื้ม Chord La-ong Chai by Pluem แค่ละอองใจ ได้ไหมที่ให้กัน ไม่มากกว่านั้น ให้ฉันเท่านั้นก็พอใจ แค่ละอองใจ ก็คงพอจะซึมซับเข้าไป ข้างในดวงใจที่ฉันมีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้